Rio Ferdinand: "Không phải Henderson, chỉ có cậu ấy mới đủ sức thay thế De Gea"

02:36 Thứ tư 22/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ người Anh đã có những chia sẻ xoay quanh thủ thành David De Gea.

 

Solskjaer nói về sai lầm của De Gea

Chuỗi trận bất bại của Manchester United đã dừng lại ở con số 19 sau trận thua trước Chelsea tại bán kết FA Cup, và dĩ nhiên người bị chỉ trích nhiều nhất không ai khác ngoài David De Gea. Phát biểu trên BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về thủ thành này:

"Khi đến Manchester United, De Gea là một cầu thủ 19 tuổi và có những dấu hỏi ngay lập tức về việc cậu ấy có đủ giỏi không, có quá gầy hay quá yếu đuối không? Rằng De Gea không sẵn sàng để trở thành thủ môn số một của Man United."

"Nhưng, De Gea đã xua tan tất cả những điều được bàn tán về mình thông qua cá tính, sự chăm chỉ, quyết tâm, và hơn bất cứ điều gì khác - phẩm chất. De Gea là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 4 lần trong vòng 6 năm qua. Khi Manchester United thi đấu thiếu ổn định, lúc nào De Gea cũng giữ nguyên được phong độ của mình."

Rio Ferdinand on Jan Oblak - Bóng Đá

 De Gea đánh mất sự ổn định trong mùa này.

"Đúng thế, cậu ấy đang trải qua một thời gian tồi tệ, nhưng điều này có nghĩa là bạn cần phải thay thế De Gea bằng một cái tên khác à? Ai? Nói với tôi người mà bạn mang về để thế chỗ cậu ấy."

"Dean Henderson là một thủ môn trẻ tuổi, vẫn là một canh bạc lớn. Người duy nhất tôi thấy được là Oblak. Nhưng liệu bạn có thể chiêu mộ cậu ấy từ tay Atletico Madrid? Và nếu làm được, số tiền bỏ ra sẽ là bao nhiều? Tôi thì vẫn giữ De Gea ở lại."

Huỳnh Phong | 02:06 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục