Rio Ferdinand đòi phá banh trụ sở EA vì chỉ số FIFA quá thấp

16:46 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand là nhân vật mới nhất vừa lên tiếng bày tỏ thái độ không hài lòng với chỉ số của mình trong FIFA 17.

watermarked-3a1

 Rio Ferdinand không hài lòng với chỉ số của mình trong FIFA 17. Ảnh: Internet.

FIFA 17 là phiên bản mới nhất của dòng game mô phỏng bóng đá rất được các game thủ ưa chuộng của hãng EA nổi tiếng. Vào ngày 30/09 vừa qua, FIFA 17 cũng đã được chính thức phát hành rộng khắp trên toàn thế giới.

Ngay từ thời điểm chưa phát hành, FIFA 17 đã phải hứng chịu rất nhiều lời phàn nàn từ các danh thủ trên toàn thế giới, khi họ đều cho rằng các chỉ số tổng thể do EA thu thập là có phần thiếu chính xác. Huyền thoại Rio Ferdinand của Man Utd là người mới nhất vừa lên tiếng phàn nàn về điều này.

Cụ thể trên trang Twitter của mình, Ferdinand đã viết: "Không đùa chứ @EASPORTSFIFA! Thời kỳ đỉnh cao mà chỉ có 81 điểm Pace (tốc độ) và 65 điểm chuyền bóng (Pass)! Đừng bắt tôi phải tới và phá nát trụ sở nhé!"

Không giống như các cầu thủ đang thi đấu vào thời điểm hiện tại, trong FIFA 17, Rio Ferdinand được xếp vào danh mục các cầu thủ huyền thoại. Mọi chỉ số dành cho các cầu thủ này đều được EA tính dựa trên thời kỳ phong độ đỉnh cao nhất của họ.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:50 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục