Rio Ferdinand chỉ ra đội bóng Man Utd cần "né gấp"

18:09 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng nói về Liverpool dưới thời Jurgen Klopp trước thềm chuyến hành quân đầy giông bão của thầy trò Mourinho tới Anfield vào cuối tuần này.

Rạng sáng ngày mai, Manchester United sẽ bước vào trận đấu mang tính thủ tục với Valencia khi mà thầy trò Jose Mourinho đã chắc suất đi tiếp. Vì thế, đây sẽ là cơ hội để các "kép phụ" được thể hiện mình, còn những trụ cột có thể sẽ được cho nghỉ để chuẩn bị cho chuyến hành quân đầy giông bão tới Anfield của Liverpool cuối tuần này.

Và mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng khẳng định The Kops là đối thủ mà chẳng những United mà bất kỳ đội bóng nào đều không muốn gặp phải. Trên BT Sport, cựu danh thủ người Anh nói:

"Jurgen có vẻ như rất hài lòng với cái cách mà các học trò của ông ấy giành chiến thắng trước Napoli. Có thể thấy, đại diện Italia không thể hiện được quá nhiều ở trận đấu này."

Rio Ferdinand names the ONE team to avoid in the Champions League draw - Bóng Đá

Ferdinand đánh giá rất cao Mo Salah.

"Họ đang ngày càng tiến bộ hơn rất nhiều. Sự kiên định trong triết lý của Klopp đã khiến Liverpool trở thành một trong những đội bóng ít có đối thủ tại châu Âu lúc này."

"Lối chơi của họ chứa đầy chất "lửa". Đặc biệt là hàng công của họ càng là điều khiến người ta chú ý. Khi bạn có những cái tên như Mo Salah, Mane hay Firmino trong đội hình, bạn sẽ là đội bóng mà ai chẳng muốn đối đầu cả."

Anh Tú | 16:20 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục