Rio Ferdinand chỉ ra điều Martial và Rashford phải học hỏi ở Cavani

16:27 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra điều mà Anthony Martial và Marcus Rashford cần học hỏi ở người đàn anh Edinson Cavani.

 

Solskjaer ca ngợi Cavani

Cuối tuần qua, Edinson Cavani đã có màn trình diễn tuyệt vời trong thành phần của Manchester United trong trận gặp Southampton. Ở đó, tiền đạo người Uruguay đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp cho Quỷ Đỏ lội ngược dòng thành công trước đội chủ sân St Mary.

Sau trận đấu, dư âm màn trình diễn tuyệt vời của Cavani vẫn còn được NHM quan tâm. Đặc biệt là ở những lời nhận định và ca ngợi của những chuyên gia cũng như cựu cầu thủ. Mới đây, trên kênh YouTube The FIVE, cựu trung vệ Man Utd Rio Ferdinand đã có những lời khen cho Cavani và mong muốn 2 tiền đạo tài năng còn lại là Marcus Rashford và Anthony Martial nên học hỏi theo người đàn anh.

Rio Ferdinand chỉ ra điều Martial và Rashford phải học hỏi ở Cavani - Bóng Đá

Edinson Cavani tỏa sáng trong trận thắng Southampton.

"Một điều hiển nhiên rằng Rashford, Martial và cả Greenwood nên theo dõi, học hỏi Cavani. Họ có thể rút ra những kinh nghiệm quý báu trong việc di chuyển để có được vị trí dứt điểm thuận lợi và hiểm hóc nhất. Đó là điều tôi thấy Cavani có thể giúp cho các cậu trai của chúng ta tiến bộ hơn.

Họ nên xem lại những băng ghi hình về Cavani, tự phân tích, tự rút ra bài học và phát triển bản thân hơn nữa. Cavani đã ghi hơn 200 bàn thắng khi còn chơi cho PSG và cậu ta biết mình nên làm gì để ghi được bàn thắng. Đó là một chân sút đẳng cấp."

Đăng Huy | 15:29 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục