Rio Ferdinand chỉ ra điểm yếu của Rashford so với Abraham

09:13 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford và Tammy Abraham hiện đang là hai tiền đạo tiềm năng nhất nước Anh.

Chelsea đã cầm chắc tấm vé vào vòng 1/16 Champions League sau chiến thắng 2-1 trước Lille vào đêm qua. Đáng chú ý, tài năng trẻ Tammy Abraham tiếp tục thể hiện phong độ bùng nổ khi lập công mở tỉ số cho The Blues.

Hiện tại, có thể nói Abraham và Marcus Rashford là hai chân sút tiềm năng nhất nước Anh. Dĩ nhiên, họ không tránh khỏi sự so sánh ở thời điểm này, đặc biệt khi cả hai đều đang thi đấu ấn tượng.

Phát biểu trên BT Sport, huyền thoại Rio Ferdinand hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi tại Stamford Bridge. Cựu trung vệ này còn chỉ ra điểm mạnh của Abraham, nhưng Rashford lại không sở hữu nó.

ferdinand on rashford and abraham - Bóng Đá

 Hai "đầu tàu" của Chelsea và Man Utd.

"Những gì tôi yêu thích ở Tammy là bản năng của cậu ấy, suy nghĩ đầu tiên của Tammy luôn là 'Hãy để tôi di chuyển vào đó, để làm tổn thương đối phương, và ghi bàn.' Đó là cách chọn vị trí, ai đó hãy nói với Marcus Rashford về điều này và cậu ấy sẽ ghi thêm 5, 6, 7 hay 8 bàn mỗi mùa."

Tính đến thời điểm hiện tại, cả Rashford và Abraham đều đóng góp trực tiếp vào tổng cộng 14 bàn thắng trong khuôn khổ Premier League. Nhưng học trò cưng của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại kém hơn người đồng hương bên phía Chelsea 1 pha lập công. Có thể thấy, so với Abraham thì Rashford đã phi phúng khá nhiều cơ hội.

Abraham nói về màn trình diễn xuất sắc của chính mình trước Aston Villa:

Huỳnh Phong | 08:20 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục