Rio Ferdinand chỉ ra điểm tương đồng giữa Sir Alex và Klopp

14:29 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ đánh giá cao những gì Jurgen Klopp đang làm ở Liverpool.

 

Sir Alex gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Van der Sar

Liverpool đang đối mặt với vấn đề nghiêm trọng ở hàng thủ bởi những chấn thương liên tiếp, họ đã không thể thắng 2 trận đấu cuối tháng 11. Trước ngày chạm trán Ajax Amsterdam trên sân nhà, The Reds lại mất thủ thành số 1, Alisson Becker vì chấn thương. HLV Jurgen Klopp đã phải cho Caoimhin Kelleher vào thi đấu.

Thủ môn 22 tuổi đã bất ngờ chơi xuất sắc ngay trận ra mắt Champions League, có một số pha cứu thua mười mươi, góp công giúp The Reds giành chiến thắng 1-0. Sau trận, Klopp đã chạy đến ôm người học trò trẻ tuổi này, không tiếc lời khen cho Kelleher trong buổi họp báo.

NHM phản ứng trước màn trình diễn của Caoimhin Kelleher - Bóng Đá

 Klopp là một HLV tâm lý

Theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, những hành động của Klopp sẽ giúp giảm áp lực cho cầu thủ, giống cách Sir Alex Ferguson từng áp dụng với các học trò ở Manchester United: "Thỉnh thoảng ông ấy lại nói chuyện với cả đội sau trận đấu, những cuộc trò chuyện đó rất tuyệt. Ông ấy bảo 'các cậu làm tốt lắm' hoặc điều gì đó."

"Sau đó ông ấy sẽ nói về những vấn đề mà không ai nghĩ đến, về một quyết định của trọng tài biên hoặc điều gì đó tương tự. Ông ấy chú ý đến mọi người và mọi thứ trong 90 phút, nói những điều khiến chúng tôi phân tâm, bằng cách đó ông ấy kiểm soát câu chuyện. Tôi nghĩ đó cũng là điều mà Klopp đang làm."

Thanh Vũ | 13:31 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục