Rio Ferdinand chỉ ra 3 ngôi sao M.U cần chiêu mộ

14:35 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh muốn đội bóng cũ tăng cường lực lượng bằng 3 bản hợp đồng.

Mùa Hè tới, dự kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có nhiều công việc cần phải giải quyết. Trước mắt, ông cần phải đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của những Odion Ighalo, Alexis Sanchez hay Chris Smalling, và tiếp đến là cải thiện đội hình Manchester United bằng những bản hợp đồng chất lượng.

Mới đây huyền thoại Quỷ đỏ - Rio Ferdinand đã chỉ ra 3 cái tên mà anh mong muốn đội bóng cũ của mình sẽ chiêu mộ. Đó là Jadon Sancho, Kalidou Koulibaly và tiền vệ của Atletico Madrid, Saul Niguez.

"Tôi hi vọng họ sẽ chiêu mộ cậu ta. Đó là anh chàng có trí tưởng tượng và sự vô tư trong phong cách chơi, đúng mẫu cầu thủ bóng đá mà tôi yêu thích. Cậu ta mang tất cả những điều ấy lên sân khấu lớn", Ferdinand nói về Sancho.

Rio Ferdinand chỉ ra 3 ngôi sao M.U cần chiêu mộ - Bóng Đá

 Ferdinand chỉ điểm cho Solsa.

Hiện tại, hàng thủ của Quỷ đỏ chỉ có Harry Maguire là phương án an toàn tuyệt đối, dễ hiểu khi Solsa đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp. Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Na Uy là Koulibaly. Sở hữu thể hình ấn tượng, thể lực sung mãn và lối chơi đầy sung mãn, ngôi sao người Senegal được dự đoán sẽ phù hợp với môi trường Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh hàng loạt tin đồn về việc Paul Pogba rời Manchester United, Saul Niguez được xem là phương án thay thế hoàn hảo. Đẳng cấp của tiền vệ người Tây Ban Nha đã được khẳng định, vấn đề là Quỷ đỏ sẽ làm thế nào để thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại ngôi sao của họ.

Sancho khi còn là tài năng trẻ

 
Endo | 14:05 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục