Rio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ xuất sắc của Man Utd trận thắng Leipzig

06:08 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra 2 cầu thủ mang đến những sự khác biệt trong chiến thắng của Manchester United trước RB Leipzig.

 

Edinson Cavani trên sân tập Man United

Rạng sáng nay (29/10), Manchester United đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước RB Leipzig trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt là Mason Greenwood, Marcus Rashford (3 bàn) và Anthony Martial.

Ở trận đấu này, Rashford đã mang đến một cơn lốc thật sự trên hàng công của Man Utd. Được trao cơ hội thi đấu từ phút thứ 63 và chỉ sau 30 phút, anh đã để lại dấu ấn cực kỳ đậm nét với cú hat-trick vào lưới một đội bóng khó chơi như Leipzig.

Rio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ xuất sắc Man Utd ở trận thắng Leipzig - Bóng Đá

Rashford và Fernandes vào sân từ băng ghế dự bị và tạo ra sự khác biệt lớn.

Sau trận đấu, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những nhận định về tiền đạo người Anh trên BT Sport: "Ngày mai, Rashford sẽ xuất hiện trên tất cả các mặt báo với tất cả những điều tốt đẹp nhất. Cậu ấy và Bruno Fernandes vào sân trong hiệp 2 và tạo ra những điều ma thuật thật sự đáng ngưỡng mộ."

Với chiến thắng giòn giã trước đại diện đến từ Bundesliga, Man Utd tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối sau 2 chiến thắng (trận trước vượt qua Paris Saint Germain 2-1). Trong khi đó, Leipzig tạm rơi xuống vị trí thứ 2 sau khi PSG vừa có chiến thắng 2-0 trước đội bét bảng  Istanbul Basaksehir.

Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp đón kình địch Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Trận đấu diễn ra lúc 23h30 ngày 01/11.

Đăng Huy | 05:09 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục