Rio Ferdinand: “Cậu ta là 1 trong 3 cầu thủ hàng đầu ở khả năng 1 chọi 1”

14:21 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnMới đây huyền thoại Man Utd đã dành lời khen ngợi cho ngôi sao đang tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh.

Mặc dù từng thất bại khi thi đấu cho M.U, tuy nhiên Zaha có những bước tiến vượt bậc và trở thành một trong những ngôi sao tấn công hay nhất xứ sở sương mù, kể từ khi anh chia tay đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang là “cỗ máy qua người” tại Premier League với kỹ thuật và tốc độ cực kỳ ấn tượng.

Ferdinand khuyên Zaha rời Palace - Bóng Đá

 Zaha được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Zaha vì vậy được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Rio Ferdinand mới đây đã đưa ra lời khuyên cho cầu thủ này: “Tôi nghĩ rằng tài năng của cậu ấy đã chín muồi để ra đi ngay bây giờ. Người hâm mộ Crystal Palace và các thành viên sẽ không cảm ơn tôi vì tôi đã nói ra điều này.

Zaha không thành công trong màu áo Man Utd vì nhiều lý do. Nhưng những gì đã thể hiện trong các mùa giải gần đây cho thấy cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tôi khẳng định trong khoản 1 chọi 1, Zaha là 1 trong 3 cầu thủ hàng đầu ở Premier League có khả năng rê bóng, vượt qua đối thủ và ghi bàn. Ở khía cạnh đó cậu ấy rất tuyệt vời.

Tôi nghĩ cậu ấy nên rời khỏi Palace vào cuối mùa giải này. Nếu bạn ở vị trí của Zaha, bạn sẽ biết mình làm được nhiều điều tuyệt vời hơn trong màu áo các đội bóng lớn.”

Tài năng của Zaha

 
Endo | 13:23 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục