Rio Ferdinand: "Cậu ấy đã bị Man Utd đối đãi sai"

20:29 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu trụ cột Quỷ Đỏ nhận xét về ngôi sao từng không thể chứng minh năng lực ở Old Trafford.

 

Những khoảnh khắc của Zaha

Thời còn dẫn dắt Manchester United, Sir Alex Ferguson không ít lần mang về Old Trafford các bản hợp đồng thành công vang dội. Tuy nhiên bên cạnh đó, chiến lược gia huyền thoại cũng có những lần mua sắm không thật sự hiệu quả.

Mới đây, học trò cũ của Sir Alex là Rio Ferdinand đã đề cập đến 1 phi vụ kỳ lạ mà ông thầy thực hiện trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Trung vệ thép một thời của Quỷ Đỏ nhắc đến Wilfried Zaha - chữ ký cuối cùng của Sir Alex trước khi giải nghệ. Ngòi nổ Bờ Biển Ngà không thi đấu bất kỳ trận nào dưới thời Sir Alex, do Crystal Palace mượn lại anh ở giai đoạn 2 mùa 2012/13.

Rio Ferdinand says Manchester United ‘mishandled’ transfer flop Wilfried Zaha and admits he was partly to blame   - Bóng Đá

 Không được trọng dụng trong màu áo United, Zaha đành ngậm ngùi ra đi.

Sang thời David Moyes, Zaha chỉ khoác áo United vỏn vẹn 4 trận và bị bán lại cho Palace vào năm 2015. Kể từ ngày về Selhurst Park, ngôi sao 27 tuổi dần chứng minh năng lực và từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Nhận xét về việc Zaha không thể tỏa sáng ở "Nhà hát của những giấc mơ", Ferdinand viết qua Twitter cá nhân: "Tôi tin rằng Zaha đã bị Man United đối đãi sai. Mặc dù vậy, CLB bắt đầu 1 giai đoạn chuyển tiếp lớn và với tư cách 1 cầu thủ đàn anh, tôi đáng lẽ nên làm nhiều hơn để giúp đỡ cậu ấy."

Phụng Sồ | 19:59 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục