Rio Ferdiand từ chối "kế nhiệm" John Terry

07:23 Thứ bảy 04/02/2012

Chỉ vài phút sau khi biết tin John Terry bị tước băng đội trưởng, trung vệ Rio Ferdinand đã phủ nhận khả năng thừa kế băng thủ quân đội tuyển Anh.

Như đã biết, hôm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã nhóm họp và chính thức tước băng đội trưởng của John Terry vì liên quan đến cáo buộc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Sau phán quyết trên được đưa ra, dư luận quan tâm là ai sẽ thay thế đội trưởng Chelsea để trở thành thủ lĩnh đội tuyển Anh trong thời gian tới. Cái tên được dư luận quan tâm nhất chính là Rio Ferdinand – người từng thay thế Terry trước thềm World Cup 2010, sau khi anh chàng này bị cáo buộc có quan hệ với bạn gái của đồng đội Wayne Bridge.

Rio Ferdinand và John Terry đều đã "tổn thương" vì chiếc băng thủ quân của ĐT Anh

Tuy nhiên, trên trang mạng cá nhân Twitter của mình, trung vệ Rio Ferdinand phủ nhận khả năng trở thành đội trưởng của Tam sư tại EURO 2012. Lý do mà trung vệ Man United đưa ra là chỉ muốn tập trung cho CLB. "Không có chuyện tôi trở thành đội trưởng ĐT Anh một lần nữa. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ tâm trí và sức lực cho Man United", Rio bộc bạch trên Twitter.

Theo nhiều nguồn tin, sở dĩ Ferdinand từ chối “kế nhiệm” Terry là do mối thù hằn sau khi đội trưởng The Blues vì đã miệt thị em trai ruột của mình là Anton Ferdinand. Hơn thế, Rio cũng đã từng 1 lần bị tổn thương vì bất thình lình anh bị Fabio Capello tước băng đội trưởng Tam sư để trao lại cho John Terry hồi tháng 3/2011.

Ngoài Rio, báo chí Anh cũng lên danh sách những ứng viên có thể thay thế Terry, trong đó có hàng loạt cái tên khá cũ là Scott Parker, Steven Gerrard và thậm chí cả thủ môn trẻ Joe Hart.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục