Ricky Hatton: 6 lần tự tử bất thành

14:59 Thứ ba 01/10/2013

Sau trận thua trước Floyd Mayweather tại Las Vagas năm 2007, cuộc đời của Ricky Hatton bắt đầu rẽ sang một hướng khác, anh bị trầm cảm. Ngoài rượu và ma túy, Hatton còn có ý định quyên sinh bằng dao trong nhà bếp. Đó là tiết lộ của tay đấm từng 4 lần vô địch thế giới người Anh trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Sun ngày hôm qua.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Võ đài MGM Grand, Las Vegas ngày 08/12/2007, võ sĩ người Mỹ Floyd Mayweather bất ngờ biến Ricky Hatton bất bại (43 trận liên tiếp kể từ trận khởi nghiệp) thành The Hitman... thất bại. Trận thất bại đầu tiên này là nguyên nhân khiến niềm tự hào quyền Anh của người Manchester bị trầm cảm rồi bập vào ma túy?

Cảm giác thất bại của một kẻ bất bại như The Hitman thật khó nuối trôi và cho tới thời điểm này, anh vẫn còn nhớ cái đêm ác mộng mà Mayweather đã tạo cho mình ở MGM Grand: “Tôi đã khóc rất nhiều khi rời võ đài, khóc ở phòng gym, khóc cả khi ngủ. Tôi tự hỏi, tại sao mình lại có thể gây ra nỗi thất vọng như thế cho mọi người. Rồi tôi không quan tâm tới những gì người ta nói, tới những ai ở cạnh mình, không quan tâm với chuyện tăng cân. Tôi bắt đầu lao vào những đêm vui trách táng”. Tuy vậy, rượu, ma túy, gái... cũng không thể làm The Hitman nuốt trôi thất bại. Anh làm gì?

Nhà cựu vô địch quyền Anh hạng bán trung thổ lộ: “Tôi đã nghĩ tới cái chết. Tôi vào bếp lấy dao, cứa vào cổ tay mình, lưỡi dao phập xâu sau từng nhát cứa, máu tứa ra. Tôi tự nhủ: nào, chết đi Hatton, mày không xứng đáng sống nữa. Nhưng rồi không hiểu sao tôi lại dừng lại. Tôi đã hành động như thế khoảng 4, 5 hay 6 lần gì đó”.

Nửa năm sau thất bại trước Floyd Mayweather, Ricky Hatton trở lại võ đài, anh giành thêm 2 chiến thắng liên tiếp trước Juan Lazcano và Paulie Malignaggi. Tuy vậy, hai trận cuối cùng trong sự nghiệp, The Hitman đều thất bại trước Manny Pacquiao và Vyacheslav Senchenko . Đặc biệt là ở trận gặp Pacquiao vào tháng 05/2009, Hatton phải nhập viện trong tình trạng gần chết.

Đông Hội | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục