Rick Carleway hết lời ca ngợi Kristaps Porzingis

11:32 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Dallas Mavericks, Rick Carleway đã ca ngợi Kristaps Porzingis là mẫu cầu thủ tuyệt vời và tiềm năng để trở thành ngôi sao lớn.

Dù đã gia nhập sân American Arena Center từ cuối tháng 2 này, tuy nhiên người hâm mộ Dallas Mavericks có lẽ phải chờ thêm một thời gian dài trước khi được chứng kiến ngôi sao mới của họ là Kristaps Porzingis xuất hiện trên sân trong bộ đồng phục của “Bầy ngựa hoang”.

1

 Kristaps Porzingis chưa thể có màn ra mắt đội bóng mới vì chấn thương

Ngôi sao đến từ Latvia vẫn cần thêm thời gian để điều trị dứt điểm chấn thương đứt dây chằng ACL đã gặp phải. Và có lẽ với những ai yêu mến Mavericks chỉ có thể chờ đến mùa giải sang năm để được thấy anh thi đấu. Tuy nhiên HLV Rick Carleway đã có những thông báo mới nhất về tình hình chấn thương cũng như sức khoẻ của Porzingis.

“Tất cả mọi thứ đều đang rất tích cực”, ông khẳng định với Tim MacMahon của ESPN. “Porzingis là một chàng trai tuyệt vời, rất nghiêm túc và quyết tâm để trở thành cầu thủ hàng đầu. Tôi có thể thấy được khao khát chiến thắng bên trong cậu ấy. Tuy nhiên rất khó để cậu ấy có thể ra mắt ở mùa giải này”, ông nói thêm.

“Điều quan trọng với chúng tôi bây giờ là Porzingis phải hoàn toàn khoẻ mạnh. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy và sức khoẻ của cậu ấy phải là quan trọng nhất. Chúng tôi vui mừng vì mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng”, ông Carleway vui vẻ nói.

2

  Thương vụ bom tấn vào ngày cuối hạn trao đổi vừa rồi

Porzingis là tâm điểm trong thương vụ đình đám hạn chót trao đổi cầu thủ giữa New York Knicks và Dallas Mavericks. Theo đó, Porzingis, Trey Burke, Courtney Lee và Tim Hardaway Jr sẽ cập bến American Airlines Center, đổi lại Knicks sẽ có Wesley Matthews, DeAndre Jordan, Dennis Smith Jr. cùng 2 lượt lựa chọn vòng 1 trong tương lai.

Trước khi bị dính phải chấn thương ACL, Ngôi sai đến từ Latvia thực sự là một cầu thủ nguy hiểm của Knicks. Anh có trung bình 22,7 điểm, 6,6 rebounds và 1,2 kiến tạo trong 48 trận đấu ở mùa giải năm ngoái.

3

 Bộ đôi Âu Châu mới của Dallas Mavericks

Người hâm mộ của Mavericks đang rất mong chờ sự kết hợp giữa bộ đôi Âu Châu mới của đội bóng, Porzingis và Luka Doncic. Nhiều người còn tin rằng bộ đôi này sẽ là Dirk Nowitzki và Steve Nash mới của Mavericks và sẽ dẫn dắt đội bóng đến với những vinh quang tiếp theo.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục