Richarlison lên tiếng, hé lộ sự thật bất ngờ về Barca và Man Utd

18:40 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil đã được khá nhiều ông lớn quan tâm ở mùa giải 2019/20 này.

Kể từ khi đặt chân đến nước Anh trong màu áo Watford và Everton, Richarlison đã nổi lên như một trong những tiền đạo trẻ đáng chú ý nhất châu Âu. Trái ngược với đa số các cầu thủ Brazil khác, ngôi sao sinh năm 1997 sở hữu lối chơi tương đối mạnh mẽ nhưng không kém phần hiệu quả.

Tính đến thời điểm này, anh ra sân 32 trận trên mọi đấu trường, ghi 12 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Dưới sự dìu dắt của HLV Carlo Ancelotti, chân sút 23 tuổi có cơ hội lớn để vươn tầm thành ngôi sao hàng đầu. Đó là lí do giúp cựu tiền đạo Fluminense lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Barcelona từng có ý định chiêu mộ Richarlison để thay thế cho Luis Suarez, người năm nay đã bước sang tuổi 33. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh YouTube Los Desimpedidos, số 7 của Everton tiết lộ thêm một đội bóng từng muốn chiêu mộ mình.

Richarlison claims Barcelona made offer in January - Bóng Đá

 Richarlison từng được nhiều đại gia hỏi mua. 

"Có nhiều CLB đã gửi đề nghị, từ Barcelona và từ Manchester United. Tuy nhiên, Everton muốn giữ tôi lại và tôi không muốn chia tay đội bóng ở giai đoạn giữa mùa giải. Thật tệ khi rời bỏ các đồng đội như thế này. Tất nhiên bạn cũng cảm thấy bị ảnh hưởng phần nào, Barcelona là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới", chân sút người Brazil cho biết.

Vào lúc này, Everton đang nắm trong tay 37 điểm, xếp thứ 12 trên BXH. Tuy nhiên, họ chỉ đang kém vị trí có thể tham dự Champions League 9 điểm. 

Xem sự ăn ý giữa Dani Alves và Lionel Messi: 

 
Giang Nam | 18:10 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục