Richard Hamilton của Chicago Bulls tiếp tục nghỉ dài hạn vì chấn thương vai

15:17 Thứ tư 07/03/2012

Chưa kịp mừng vì bình phục các chấn thương cũ ở háng và bắp đùi, khiến Richard Hamilton đã không thể góp mặt trong đội hình Chicago Bulls kể từ ngày 29/01 và mới chỉ được thi đấu 11 trận ở mùa giải năm nay, thì hậu vệ này đã phải tiếp tục "ngồi chơi xơi nước" để dưỡng thương khi dính thêm chấn thương vai.

Phía Chicago Bulls vừa cho biết lão tướng sinh năm 1978, Richard Hamilton, sẽ không thể thi đấu trong thời gian tới vì bị đau và trật khớp vai.

Chấn thương tiếp tục hành hạ hậu vệ kỳ cựu của Chicago Bulls. Ảnh: Internet.

Hamilton đã phải rời sân thi đấu sau khi trận đấu giữa Chicago Bulls và Indiana Pacers diễn ra mới được khoảng 90 giây, và anh đi thẳng vào đường hầm dẫn đến phong thay đồ của Chicago và tỏ vẻ khá đau đớn.

Hamilton đã từng được xem nhưng một trong những mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình mạnh mẽ của Chicago Bulls khi ký hợp đồng với đội bóng này năm ngoái, tuy nhiên cầu thủ này mới chỉ chơi cho đội bóng mới được 16 trận vì anh không ngừng bị chấn thương quấy rầy.

Hiện tại, Richard Hamilton là cầu thủ ghi điểm tốt thứ 4 của Chicago Bulls khi trung bình mỗi trận anh ghi được 11,3 điểm.

Trận đấu tiếp theo của Chicago sẽ là cuộc đối đầu với Milwaukee Bucks vào thứ Tư.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục