Ribery tự thưởng siêu xe đón năm mới

14:55 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnNhân dịp năm mới, tiền vệ Franck Ribery đã tậu siêu xe tự thưởng cho bản thân như một món quà khai xuân.

Tiền vệ người Pháp Franck Ribery đã chia sẻ một đoạn video về chiếc xe mới mua của anh ngay đúng giao thừa 2018. Anh đã lái chiếc xế hộp khắp đường phố tại Dubai, nơi Ribery và gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ Đông ấm áp. 

Ribery tự thưởng siêu xe đón năm mới - Bóng Đá

 Ribery khoe siêu xe ngay đêm giao thừa.

Được biết món quà khủng mà Ribery tặng cho chính mình là chiếc Ferrari mẫu mới nhất 2018. Có lẽ đây là món quà khai xuân đắt nhất của giới cầu thủ mà chỉ có Franck Ribery dám chơi ngông như thế. Mong rằng sang năm mới phong độ của anh sẽ mạnh mẽ như chiếc siêu xe này.

Sau khoảng thời gian vật lộn với chấn thương đầu gối, tiền vệ Franck Ribery trở lại thi đấu cùng Bayern Munich. Tiền vệ người Pháp gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối trong trận đấu với Hertha Berlin ở vòng bảy Bundesliga vào ngày 01/10/2017.

Trước đây theo dự tính của đội ngũ y tế tại Bayern Munich là anh sẽ trở lại vào đầu tháng 11 nhưng đầu gối của anh bình phục khá chậm. Nhưng các fan hãy an tâm vì Franck Ribery đã vượt qua cơn đau và hiện đang thi đấu rất ổn định tại Hùm xám. 

Lý do chấn thương của anh nghe có vẻ không tưởng nhưng để lại hậu quả nghiêm trọng, khi Ribery tự dẫm chân lên quả bóng và bị trượt ngã trong trận đối đầu với Hertha Berlin. Ngay lúc đó, giới truyền thông nghi ngại Franck Ribery có thể phải chấm dứt sự nghiệp.

Video cận cảnh siêu xe của Ribery

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục