Ribery đốc thúc BLĐ gia hạn với Robben

10:07 Thứ năm 01/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Franck Ribery đã lên tiếng kêu gọi BLĐ Bayern Munich nên sớm gia hạn hợp đồng với ngôi sao chạy cánh người Hà Lan, Arjen Robben.

robben-ribery-gia-han

Ribery hy vọng Robben sẽ được Bayern giữ lại. Ảnh: Goal. 

Hiện tại, hợp đồng của Robben sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì lẽ đó, Ribery mong muốn BLĐ Hùm xám sẽ đề nghị một bản hợp đồng mới để giữ chân ngôi sao chạy cánh tài năng này ở lại Bundesliga. Tháng trước, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge thổ lộ rằng buổi thương thảo về hợp đồng mới giữa đôi bên sẽ được diễn ra sau thời điểm Giáng sinh.

Trước Robben, Ribery đã chính thức ở lại Bayern sau khi kí vào bản hợp đồng 1 năm, cho phép tiền vệ người Pháp ở lại sân Allianz Arena đến năm 35 tuổi. Chia sẻ với báo giới, Ribery cho biết: "Arjen là một cầu thủ quan trọng của Bayern.

Chúng tôi cần mẫu cầu thủ như anh ấy, một người có bề dày kinh nghiệm và là một tên tuổi lớn. Robben là một phần của Bayern. Nếu muốn, tôi có thể giúp đỡ anh ấy bằng cách chỉ Robben cách nói chuyện với BLĐ để có hợp đồng mới."

Trong khi đó, bản thân Ribery cũng mong muốn được giải nghệ tại Bayern. Tiền vệ này cho biêt thêm: "Tôi có nên treo giày tại đây không à? Tất nhiên rồi, tại sao không. Khi gia nhập đội năm 2007, tôi không nghĩ mình ở lại đây lâu đến thế. Cùng Bayern tôi đã gặt hái vô vàn danh hiệu. Hy vọng tôi vẫn có thể đóng góp cho đội trong thời gian tới."

Xem lại sự đáng sợ của bộ đôi Robben và Ribery:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:15 01/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục