'Reus và Sancho có thể bỏ lỡ trận siêu kinh điển nước Đức'

13:08 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnMarco Reus và Jadon Sancho vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận siêu kinh điển nước Đức, theo HLV Lucien Favre.

Đội trưởng Marco Reus vắng mặt trong chiến thắng 3-2 của Dortmund trước Inter ở Champions League do chấn thương mắt cá chân, trong khi đó, Jadon Sancho đã gặp chấn thương gân kheo ở trong hiệp hai.

Bộ đôi này đã ghi được 8/23 bàn thắng của Dortmund ở Bundesliga từ đầu mùa giải đến nay. Riêng Sancho đóng góp thêm 5 pha kiến tạo. Đội bóng áo Vàng-Đen đang xếp thứ 2 trên BXH và vẫn đang duy trì áp lực lên đội đầu bảng  Borussia Monchengladbach với 3 điểm ít hơn.

"Chúng tôi phải chờ cả hai", tờ Goal dẫn lời HLV Favre, "Chúng tôi không biết liệu họ sẽ tập luyện hay không, chúng tôi sẽ gặp họ vào hôm nay.

Chúng tôi vẫn còn hai hoặc ba cầu thủ có thể chơi trong tình huống đó, chúng tôi cần họ sẵn sàng và sau đó chúng tôi sẽ quyết định cầu thủ sẽ chơi ở vị trí nào. Một cầu thủ phải phù hợp, bất kể trận đấu nào."

Sancho and Reus could miss Bayern Munich clash, Dortmund boss Favre confirms - Bóng Đá

Sancho và Reus là 2 cầu thủ rất quan trọng với Dortmund. 

Theo thống kê, Dortmund đang có kỉ niệm buồn mỗi khi đến làm khách trên sân Allianz Arena. Cụ thể, đội bóng vùng Rurh không thể giành chiến thắng trên sân nhà Bayern kể từ tháng 4 năm 2014 cho đến nay, và hai chuyến đi gần nhất Dortmund nhận thất bại với tỉ số 5-0 và 6-0. 

Nhưng HLV Favre khẳng định Dortmund không hề sợ CLB mới vừa sa thải HLV Kovac do trận thua muối mặt 1-5 trước Frankfurt. Hơn nữa, trong 3 trận gần nhất Dortmund đều giành được chiến thắng. 

"Chúng tôi đã luôn tích cực và mong đợi," HLV Favre nói: "Đó là một giai đoạn khó khăn và nếu chúng tôi thua trận nữa thì đó như là một ngày tận thế ở Dortmund. Nhưng thật may, nó không tệ như đã nói."

"Ở đây đã rất khó khăn trong 5 năm qua, chúng tôi không có gì để mất, chúng tôi tôn trọng Bayern rất nhiều. Họ là đội bóng hàng đầu, nhưng chúng tôi không hề e sợ."

Văn Phi | 12:35 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục