Reus hâm nóng đại chiến với Barca, khẳng định 1 điều khiến đối thủ nóng mặt

20:38 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnMarco Reus đã bày tỏ rõ sự tự tin trước trận đấu gặp Barcelona.

Borussia Dortmund tiếp đón Barcelona sẽ là một trong những cuộc đối đầu đáng mong chờ nhất lượt trận đầu tiên tại Champions League. Hiện tại, á quân Bundesliga đang trình diễn bộ mặt tích cực và với lợi thế thánh địa Signal Iduna Park, Dortmund được kỳ vọng đánh bại Barcelona.

Để làm được điều đó, đội bóng áo vàng đen phải dựa vào bộ ba Marco Reus, Jadon Sancho và Paco Alcacer. Trong đó, thủ quân của Dortmund vừa có cú chạy đà hoàn hảo nhằm hướng đến trận đấu quan trọng giữa tuần khi lập được cú đúp vào lưới Leverkusen tại đấu trường quốc nội.

Trước khi bước vào trận đại chiến này, tiền đạo người Đức biết sẽ rất khó khăn nhưng mong chờ đội nhà đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan. Điều này được bulinews trích dẫn:

Reus hâm nóng đại chiến với Barca, khẳng định 1 điều khiến đối nóng mặt - Bóng Đá

 Reus đầy tự tin trước cuộc tiếp đón Barca.

"Một trận đấu khó khăn đang chờ chúng tôi. Toàn đội cần phải cảnh giác, dũng cảm, tự tin vào trận đấu và ghi nhiều bàn thắng. Chúng tôi muốn bước vào trận đấu với phong độ tốt nhất."

"Tất cả mọi người đều mong chờ cuộc đối đầu này và đây sẽ là một sự trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đủ tự tin để nói rằng muốn giành chiến thắng ở trận đấu này."

Ngoài Barcelona ra, ở vòng bảng, Inter MIlan của HLV Antonio Conte cũng là đối thủ đáng gờm dành cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Video những đường chuyền đỉnh cao của Messi ở C1:

Lữ Phong | 20:25 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục