Reus để ngỏ khả năng chia tay Dortmund

21:31 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong một phát biểu mới đây, Marco Reus đã bóng gió về việc chia tay Dortmund sau nhiều mùa giải cống hiến.

Cụ thể trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Đức đã cho biết: “Hiện tại thì tôi đang được 4 hay 5 đội bóng nước ngoài quan tâm. Tôi sẽ bước sang tuổi 30 vào ngày 31/5/2019. Do đó hợp đồng kế tiếp có thể sẽ là bản hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của tôi."

Reus để ngỏ khả năng chia tay Dortmund - Bóng Đá

 

"Đó nhiều khả năng cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để tôi thử sức ở một môi trường mới. Tuy nhiên thành thật mà nói thì vào lúc này tôi vẫn chưa xác định được là mình muốn chuyển đến đâu."

Nếu Reus thật sự nói lời chia tay sân Signal Iduna Park, thì đó sẽ là một thông tin rất đáng buồn đối với các CĐV Dortmund. Với những cống hiến mà Reus đã dành cho đội bóng vùng Ruhr trong nhiều năm qua, anh vốn đã được xem là một biểu tượng về lòng trung thành của đội bóng này.

Tuy nhiên có một điều khiến giới quan sát không đặt niềm tin nhiều về khả năng Reus sẽ được một đội bóng lớn tại châu Âu 'chào đón', đó là tiền sử chấn thương của anh. Cần biết rằng hồi tháng 3 vừa qua, tiền vệ 27 tuổi này cũng vừa bị đứt dây chằng và khả năng anh sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 3 năm sau.

Video tài năng của Marco Reus

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:50 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục