Reus: "Chúng tôi đang ở một hướng đi thuận lợi"

15:52 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnMarco Reus vừa có những phát biểu chia sẻ sau chiến thắng của đội tuyển Đức trước Bắc Ailen.

Đội tuyển Đức vừa bỏ túi thêm 3 điểm sau trận thắng trước Bắc Ailen tại vòng loại EURO 2020. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Joachim Low vượt mặt chính đối thủ để dẫn đầu bảng C. Sau thất bại trước Hà Lan cách đây vài ngày, điều này rõ ràng trở thành cú hích tinh thần dành cho "Cỗ xe tăng".

Và trong đợt triệu tập này khi trải qua 2 trận đấu vừa rồi, Marco Reus chính là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật Low áp dụng tại tuyển Đức. Cả 2 cuộc chạm trán với Hà Lan lẫn Bắc Ailen, ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund đều có tên trong đội hình xuất phát và anh đã thi đấu ấn tượng.

Reus:

 Đức vừa có thêm 3 điểm quan trọng trước đối thủ trực tiếp, Bắc Ailen.

Sau trận thắng trước Bắc Ailen, khi được hỏi về đây có phải là lời đáp trả khi vừa thua Hà Lan, chàng thủ quân tại sân Signal Iduna Park trả lời:

"Đúng, nhất là diễn biến xảy ra trong hiệp 2. Trong hiệp 1, chúng tôi có chút khó khăn trong cách triển khai thế trận. Bắc AIlen đã tổ chức áp sát chúng tôi rất tốt nhưng họ không đủ sức thực hiện điều đó trong cả 90 phút. Toàn đội hiểu rõ sẽ giành được thắng lợi nếu cải thiện màn trình diễn trong hiệp 2."

"Sau giờ nghỉ, tuyển Đức đã chuyền bóng xuất sắc hơn, tạo nhiều cơ hội ngon ăn hơn và tiến lên phía trước tốt hơn. Chúng tôi đã chứng tỏ đây là lời đáp trả mạnh mẽ sau trận thua trước Hà Lan, một chiến thắng xứng đáng."

Ngoài ra, Reus còn khẳng định đội tuyển đang đi đúng hướng ở vòng loại bất chấp sự cạnh tranh ở bảng C hiện vô cùng khốc liệt.

"Áp lực dành cho chúng tôi ngày càng lớn nhưng chúng tôi sẽ không bị điều đó làm ảnh hưởng. Sau tất cả khi Bắc Ailen trải qua mạch trận toàn thắng ở vòng loại EURO, chúng tôi nghĩ họ có khả năng. Vì vậy, chiến thắng mới đây của toàn đội cực kỳ quan trọng và tôi nghĩ tất cả đang ở hướng đi thuận lợi. Nó là bước quan trọng trong quá trình trưởng thành của các nhân tố trẻ ở đội,"

Reus:

 Marco Reus cho rằng đội tuyển đang đi theo đúng lộ trình.

Hiện tại, với vị trí dẫn đầu, Đức đang là đội tuyển nắm giữ lợi thế lớn hơn hết. Trong 3 trận đấu còn lại, Die Mannschaft sẽ chạm trán 2 nhược tiểu là Estonia và Belarus trước khi đụng độ đối thủ trực tiếp, Bắc Ailen.

Lữ Phong | 15:15 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục