Reus chia sẻ xúc động sau khi hỗ trợ Kroos ghi bàn quyết định

06:27 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnToni Kroos là nhân vật chính của trận đấu giữa Đức và Thuỵ Điển, nhưng Marco Reus mới chính là người làm sống lại hy vọng cho nhà đương kim vô địch thế giới.

Đội tuyển Đức đã có được chiến thắng đầu tiên tại vòng chung kết World Cup 2018, sau khi có trận ra quân tồi tệ nhất kể từ năm 1974. Một bàn thắng của Marco Reus ở phút 48 và pha dứt điểm cuối cùng của trận đấu đến từ Toni Kroos đã giúp người hâm mộ bóng đá nước này vỡ oà trong niềm hạnh phúc tột độ.

 - Bóng Đá

 Marco Reus gỡ hoà 1-1 cno đội tuyển Đức.

Chia sẻ sau trận đấu nghẹt thở, tiền vệ điển trai của Dortmund nói: "Chúng tôi đã không ngừng chiến đấu, bất chấp việc Jerome phải rời sân sớm. Giải đấu năm nay đã chứng kiếm một vài bàn thắng muộn màng, và hôm nay chúng tôi là những người may mắn với điều đó."

Có thể nói, nếu Reus không  ghi bàn ở tình huống đó, chẳng ai dám chắc được chuyện tồi tệ nào sẽ đến với đội tuyển Đức, bởi Thuỵ Điển là một đội bóng chơi cực kỳ kỷ luật và mắc rất ít sai lầm. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch thế giới lại chơi thực sự bế tắc dù đã san bằng tỉ số và sau đó là chiến thắng muộn màng.

Bàn thắng của Reus cũng chứng minh việc HLV Joachim Low gạt bỏ Leroy Sane và chọn anh là một điều đúng đắn. Kỳ World Cup đầu tiên của tiền vệ điển trai đang trở nên tốt đẹp hơn, hy vọng những chấn thương sẽ không phải là nỗi ám ảnh để Reus có thể toả sáng hơn nữa.

Với 3 điểm trước Thuỵ Điển, các học trò của HLV Joachim Low đã nắm trong tay quyền tự quyết trong việc giành một tấm vé đới với vòng 16 đội mạnh nhất. 

Vũ Quang Toản | 04:10 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục