Reece James phá vỡ sự im lặng về chiếc thẻ đỏ sau trận thua Đan Mạch

17:12 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ Reece James đã lên tiếng về chiếc thẻ đỏ trực tiếp anh phải nhận sau trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch.

Rạng sáng nay (15/10, giờ Việt Nam), ĐT Anh đã nhận thất bại đau đớn trước ĐT Đan Mạch ngay trên sân nhà Wembley với tỷ số tối thiểu 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Christian Eriksen sau cú đá 11m thành công ở phút 35.

Ở trận đấu này, ngoài sự bế tắc của hàng công, Reece James là cái tên thi đấu nổi bật. Tại lần đầu tiên đá chính cho Tam Sư, hậu vệ đang khoác áo Chelsea đã làm trò nhiệm vụ quán xuyến hành lang cánh phải của đội, lên công - về thủ nhịp nhàng.

Reece James phá vỡ sự im lặng về chiếc thẻ đỏ sau trận thua Đan Mạch - Bóng Đá

Reece James nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch kết thúc.

Tuy nhiên, màn trình diễn của James không được trọn vẹn khi anh bất ngờ nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau thời điểm trọng tài chính Jesus Gil thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Số 2 đã có những phản ứng gay gắt khi ông "vua áo đen" liên tục có những quyết định bất lợi cho Tam Sư từ chiếc thẻ đỏ của Harry Maguire đến việc cho Đan Mạch hưởng penalty.

Sau trận đấu, trên trang Twitter cá nhân, Reece James đã lên tiếng về tấm thẻ đỏ không đáng có của mình: "Trận đấu ngày hôm nay đã đưa tôi đi đến rất nhiều cung bậc cảm xúc, sự nỗ lực và khát vọng mãnh liệt. Rất tự hào với lần đầu tiên được đá chính tại 1 trận đấu chính thức trong màu áo ĐTQG. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau khi trận cầu kết thúc. Chính khoảnh khắc đó đã giúp tôi mạnh mẽ hơn."

Đăng Huy | 16:42 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục