Redknapp lên tiếng, nói lời thật lòng về việc Lampard dẫn dắt Chelsea

16:55 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Harry Redknapp lên tiếng đưa ra nhận định của mình về khả năng thành công của Frank Lampard tại Stamford Bridge.

Với việc đã đã đưa ra quan điểm rất rõ ràng rằng ông muốn trở về Ý, nhiều khả năng mối lương duyên mới chỉ 1 năm giữa Sarri và Chelsea sắp đi đến hồi kết, theo Gianluca Di Marzio. 

Hiện tại, Frank Lampard đang được xem như một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng của The Blues mùa tới. Tuy nhiên theo chuyên gia Harry Redknapp, sẽ là rất khó để Lampard ra quyết định trở lại Stamford Bridge hè này. Và nếu có trở lại, khả năng thành công của huyền thoại Chelsea cũng sẽ là một dấu hỏi:

"Nếu Sarri rời Chelsea, Frank Lampard sẽ là một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge."

Thua đau bạn cũ Terry, Lampard bức xúc nói về khả năng dẫn dắt Chelsea - Bóng Đá

Lampard đang được xem như một trong những ứng viên có thể ngồi lên chiếc ghế nóng tại Chelsea mùa tới nếu Sarri rời đi.

"Nhưng sẽ là rất khó cho cậu ấy. Lampard đang được làm việc tại một câu lạc bộ tuyệt vời. Cậu ấy cũng có mối quan hệ tuyệt vời với chủ tịch của Derby, vì thế sẽ rất khó để Lampard ra quyết định rời đi."

"Dẫu thế nếu Chelsea thực sự gửi đề nghị, chẳng lẽ cậu ấy sẽ gạt nó đi hay sao? Sẽ là không dễ dàng gì."

"Làm huấn luyện viên trưởng tại Stamford Bridge mùa tới, đó sẽ là một điều không hề dễ dàng. Họ nhiều khả năng sẽ mất Eden Hazard, làm sao để khỏa lấp khoảng trống này? Đó là một cầu thủ đặc biệt, top 5 cầu thủ hàng đầu thế giới. Đó đơn giản là nhiệm vụ bất khả thi."

Anh Tú | 15:45 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục