Red Bull phủ nhận việc lôi kéo Fernando Alonso

14:49 Thứ sáu 24/08/2018

TinTheThao.com.vnChristian Horner, ông chủ của Red Bull vừa lên tiếng bác bỏ thông tin lôi kéo Fernando Alonso gia nhập đội đua này.

Trong chia sẻ gần đây, Fernando Alonso tiết lộ Red Bull đã đề nghị anh gia nhập đội đua này nhằm thay thế vị trí của Daniel Ricciardo - tay đua sẽ đầu quân cho Renault ở F1 mùa tới.

alonso

Red Bull phủ nhận việc lôi kéo Fernando Alonso.

"Một trong ba đội đua hàng đầu đã vài lần gửi đề nghị với tôi. Song tôi đã từ chối. F1 hiện tại không còn mang lại cho tôi những thách thức mà tôi tìm kiếm," Alonso chia sẻ kèm lời xác nhận Red Bull muốn sở hữu mình trên Sky F1.

Trước thông tin từ Alonso, Christian Horner, ông chủ của Red Bull đã lên tiếng phủ nhận trên kênh podcast chính thức của F1.

"Tôi rất tôn trọng Alonso. Anh ấy là một tay đua cừ khôi, một tay đua vô cùng xuất sắc, song, anh ấy có xu hướng gây ra chút hỗn loạn ở bất cứ nơi nào mà anh ấy đi qua. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đầu tư vào các tài năng trẻ hơn là chiêu mộ một tay đua đang ở gần cuối sự nghiệp của mình," sếp của Red Bull khẳng định.

Với Alonso, tay đua người Tây Ban Nha sẽ chia tay F1 kể từ mùa giải tới. Song, cựu vô địch thế giới không loại trừ khả năng trở lại: "Đối với tôi, đây là một lời tạm biệt. Nhưng ai biết được chữ ngờ khi mọi thứ trong cuộc sống thay đổi rất nhanh. Tôi sẽ để ngỏ cánh cửa trở lại khi chẳng biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai."

Bảo Bảo | 14:19 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục