Real xác nhận Bale lỡ bán kết Champions League

21:16 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương gặp phải trong trận Siêu kinh điển cuối tuần trước khiến Gareth Bale phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần.

Gareth Bale mới chỉ bình phục chấn thương ngay trước khi anh ra sân trong cuộc đối đầu đại kình địch Barcelona ở vòng 33 La Liga. Chân sút xứ Wales tiếp tục gặp phải vấn đề thể lực và buộc phải rời sân khi trận Siêu kinh điển mới chỉ bước sang phút thứ 35.

Real xác nhận Bale lỡ bán kết Champions League - Bóng Đá

 Bale liên tiếp dính chấn thương.

Real Madrid mới đây xác nhận Gareth Bale dính chấn thương loại II ở bắp chân phải và sẽ không thể ra sân thi đấu trong vòng 3 tuần tới, qua đó khiến anh vắng mặt trong cả 2 trận đấu tại vòng bán kết Champions League sắp diễn ra. Tại vòng đấu này, Kền kền trắng phải đối mặt Atletico Madrid, một đối thủ đầy duyên nợ và cũng đang có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại.

Tổng cộng, Bale sẽ bỏ lỡ 6 trận đấu cùng Real trong giai đoạn nước rút quan trọng này. Bên cạnh Champions League, siêu sao 27 tuổi cũng sẽ không thể ra sân trong các cuộc đối đầu với Deportivo, Valencia, Granada và Sevilla tại La Liga. Nếu quá trình chữa trị và hồi phục diễn ra suôn sẻ, Bale có thể trở lại trong trận đấu với Celta Vigo vào giữa tháng năm.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:10 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục