Real vung gần 350 triệu bảng mua 3 sao hạng A; Emery bạo chi, sắp có bộ đôi Sampdoria

19:11 Thứ sáu 07/06/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid sắp tới sẽ chi đậm để đón không chỉ một mà là ba tân binh chất lượng với tổng giá trị có thể vượt qua con số 350 triệu bảng.

Không còn là tin đồn, Eden Hazard sẽ cập bến Real Madrid trong thời gian tới với giá 130 triệu bảng. Đây không có gì là điều khó hiểu khi trước đó Hazard đã nói lời chia tay Chelsea sau chức vô địch Europa League. Đến nay, người ta lục được tấm ảnh cũ vào năm 1998. Thời điểm, đó Hazard đã mặc chiếc áo số 10 của tuyển Pháp. Và giờ, anh đã có dịp hội ngộ với thần tượng từ thuở tấm bé. 

Real vung gần 350 triệu bảng mua 3 sao hạng A; Emery bạo chi, sắp có bộ đôi Sampdoria  - Bóng Đá

 Chelsea thu về 130 triệu bảng khi bán Hazard.

Như vậy, trong ít ngày, Real Madrid đã hoàn tất hai thương vụ. Trước đó, Kền kền trắng đã chi 65 triệu euro (57,7 triệu bảng) để chiêu mộ Luka Jovic từ Frankfurt. Đây là phương án được cho là cần thiết khi Karim Benzema đã bước sang tuổi băm và chỉ còn thi đấu bằng kinh nghiệm. Mùa giải vừa qua dù mới 21 tuổi, Jovic đã có riêng cho mình 17 bàn thắng ở Bundesliga, chỉ kém Robert Lewandowski (22 bàn) và Paco Alcacer (18 bàn).

Cuối cùng, giới chuyên môn đồn đoán Zinedine Zidane sẽ bạo chi để đem về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Paul Pogba là cầu thủ được đội chủ sân Bernabeu theo đuổi tích cực nhất thời điểm này. Khó khăn ở thương vụ này là mức giá lên tới 150 triệu bảng mà Man Utd đang rao bán. 

Real vung gần 350 triệu bảng mua 3 sao hạng A; Emery bạo chi, sắp có bộ đôi Sampdoria  - Bóng Đá

 Andersen sở hữu thể hình lí tưởng. 

Trong khi đó, Christian Eriksen được xem là "phương án B" tuyệt vời của Pogba. Anh chỉ còn một năm hợp đồng với Tottenham và Chủ tịch Daniel Levy cần đẩy anh đi sớm nếu không muốn mất trắng vào mùa Hè năm sau. Hiện tại, tiền vệ người Đan Mạch được được Real hỏi mua với mức giá khoảng 113 triệu euro (100 triệu bảng). 

Ở một diễn biến khác, dù không có tiềm lực tài chính mạnh, Unai Emery vẫn đang cố gắng xoay sở để đem về sân Emirates những tân binh chất lượng. Tờ Daily Star tiết lộ, Arsenal vừa chồng lên bàn đàm phán 44 triệu bảng để đưa về bộ đôi Joachim Andersen và Dennis Praet của Sampdoria. Chủ tịch Massimo Ferrero đã bật đèn xanh để hai bên thương lượng và vấn đề chỉ còn là những thỏa thuận cá nhân. 

Real vung gần 350 triệu bảng mua 3 sao hạng A; Emery bạo chi, sắp có bộ đôi Sampdoria  - Bóng Đá

 Praet đang được Arsenal và Tottenham theo đuổi. 

Được biết, Praet là ngôi sao đang lên của Sampdoria. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi này ra sân tổng cộng 34 lần ở Serie A, ghi được 2 bàn, kèm theo 3 kiến tạo. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ cánh trái. 

Mặt khác, Joachim Andersen được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Laurent Koscielny. Với chiều cao lên tới 1m90, cầu thủ người Đan Mạch này sẽ giúp Arsenal đứng vững trong những tình huống phòng ngự bóng bổng.

Xem lại pha bóng hay của Hazard: 

Ngọa Long | 17:33 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục