Real vung 60 triệu tậu hàng khủng Chelsea, không phải Hazard

21:24 Thứ năm 16/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau thương vụ Thibaut Courtois, BLĐ Real Madrid muốn chiêu mộ thêm một cái tên nữa từ Chelsea.

Real Madrid vừa nhận thất bại muối mặt 2-4 trước Atletico Madrid trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp châu Âu 2018. Ngay lập tức, HLV Julen Loptegui đã đề bạt lên BLĐ Real Madrid cần nhanh chóng tăng cường lực lượng nơi hàng thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại, đặc biệt ở hành lang cánh trái.

Real quyết mua Alonso - Bóng Đá

 Real muốn có Alonso.

Kền kền trắng hiện đã sở hữu một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới là Marcelo nhưng trong bối cảnh Marcelo đã có dấu hiệu tuổi tác, đồng thời Real Madrid luôn muốn một sự cạnh tranh tối đá cho từng vị trí trên sân, do đó, Marcos Alonso nhanh chóng được tiếp cận.

Hàng loạt nguồn tin từ Tây Ban Nha như Mundo Deportivo hay AS đều đồng loạt khẳng định, Real Madrid sẽ chi 60 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhả Alonso. Trước đó, Los Blancos đã thành công trong việc lôi kéo Thibau Courtois với giá 35 triệu bảng.

Alonso không quá xa lạ với Real Madrid khi trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ CLB này. Tuy nhiên, Alonso chỉ có duy nhất 1 trận ra sân ở La Liga tại sân Bernabeu trước khi lang bạt sang Bolton Wanderers, Fiorentina và giờ đang thi đấu rất tốt tại Chelsea.

Video tài năng của Marcos Alonso:

Tiểu Lam | 20:50 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục