Real và Barca đại chiến vì "Van Dijk mới"

19:30 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCả Barcelona lẫn Real Madrid đều muốn sở hữu chữ ký của một trung vệ trẻ.

 

Koeman nói về trận thắng Osasuna 

Với sự bùng nổ của Ansu Fati và Pedri, thêm vào đó là việc Philippe Coutinho trở lại từ Bayern Munich, hiện tại hàng công của Barcelona đang rơi vào tình trạng "thừa mứa" vì có quá nhiều hảo thủ.

Trong khi đó, ở hàng phòng ngự lại là một sự tương phản rõ rệt. Trong bối cảnh Samuel Umtiti thường gặp vấn đề về thể lực, Barca chỉ còn lại 2 trung vệ thực sự đáng tin cậy là Gerard Pique và Clement Lenglet.

Trong khi đó, Real Madrid lại đang đứng trước viễn cảnh chia tay trung vệ số một của mình là Sergio Ramos trong mùa Hè tới. Ngoài ra, Raphael Varane cũng đã chơi dưới sức trong mùa này. Vì thế, dễ hiểu khi cả hai ông lớn La Liga đều đang có kế hoạch tăng cường hàng thủ.

Real and Barca chasing Melayro Bogarde - Bóng Đá

 Bogarde trên đường đến La Liga?

Sportsmole dẫn nguồn từ ấn phẩm Sport cho hay, Real và Barca đang để mắt đến Melayro Bogarde, trung vệ thuộc biên chế Hoffenheim. Ở tuổi 18, Bogarde đã đóng một vai trò quan trọng tại CLB này, nhưng hợp đồng giữa hai bên chỉ còn lại 7 tháng là đáo hạn.

Được mệnh danh là "Van Dijk mới", bên cạnh nhiều phẩm chất phòng ngự xuất sắc, Bogarde còn được đánh giá cao bởi những đóng góp cho mặt trận tấn công. Vừa qua, anh đã lập cú đúp vào lưới Slovan Liberec trong khuôn khổ Europa League.

Bên cạnh Barca và Real, Bogarde còn lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB khác như Aston Villa, Borussia Dortmund hay Ajax. 

Huỳnh Phong | 18:32 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục