Real tung chiêu 'cực độc', Man Utd sắp bị đưa vào bẫy

08:24 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu đang có những bước đi táo bạo nhằm chiêu mộ ngôi sao của Quỷ đỏ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United từng phải đau đầu vì trường hợp của tiền vệ Paul Pogba. Khi tham gia một sự kiện do nhà tài trợ Adidas tổ chức, chân chuyền sinh năm 1993 thẳng thắn thừa nhận mình muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Ngay lập tức, nhiều ông lớn tại châu Âu đã nhập cuộc để chèo kéo nhà vô địch World Cup 2018, trong đó có Real Madrid. HLV Zinedine Zidane xem cầu thủ gốc Guinea là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình khi ông trở lại chèo lái Los Blancos lần hai.

Real Madrid convinced 'Gareth Bale could be a Manchester United player by January - Bóng Đá

 Bale có tương lai mù mịt tại sân Bernabeu.

Thế nhưng, Phó chủ tịch Ed Woodward tỏ ra cứng rắn và kiên quyết không bán cựu sao Juventus với bất kỳ giá nào. Mặc dù vậy, Kền Kền Trắng vẫn chưa từ bỏ tham vọng và lên kế hoạch tái khởi động thương vụ này vào tháng Giêng tới đây.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, đại diện của La Liga tự tin rằng phía M.U sẽ quyết tâm để có được chữ kí của Gareth Bale ở kỳ CN mùa Đông. Đội chủ sân Santiago Bernabeu muốn tận dụng điều này để thuyết phục đối tác nhượng lại Paul Pogba như một phần trong thỏa thuận giữa đôi bên.

Real Madrid đã có những kế hoạch cụ thể để chèo kéo trụ cột của nửa đỏ thành Manchester. Quỷ đỏ cũng đang gặp nhiều khó khăn khi ngôi sao của CLB không có quá nhiều đóng góp kể từ đầu mùa.

Xem tài năng của Gareth Bale: 

Giang Nam | 07:40 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục