Real tỏ rõ lập trường, sao 42 triệu "dở khóc dở cười" ở lại Bernabeu

11:16 Thứ năm 18/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐâu là lối thoát cho ngôi sao bị HLV Zinedine Zidane "thất sủng"?

Như đã đưa tin, Real Madrid vẫn đang tiến hành công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã có 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy đều là những hảo thủ hàng đầu được cả Châu Âu săn đón. Los Blancos vẫn cần tiếp tục mở rộng ngân sách chuyển nhượng và giảm gánh nặng quỹ lương CLB, chính vì lẽ đó thời gian tới, Real sẽ thanh lý đi nhiều gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Trong số những gương mặt bị đồn đoán phải ra đi nhiều nhất, James Rodriguez là ví dụ tiêu biểu và điển hình. Ngôi sao người Colombia không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng và buộc phải rời Santiago Bernabeu ngay mùa hè 2019. Nhiều đội bóng lớn như Napoli, Atletico Madrid hay Manchester United cũng quan tâm sát sao từng động thái chuyển nhượng của tiền vệ sinh năm 1991. Tuy nhiên, lập trường của Real Madrid vẫn rất cứng rắn.

James Rodriguez will return to Real Madrid training on July 29 - Bóng Đá

Real Madrid muốn gì ở James Rodriguez?

Theo Marca, Real Madrid sẽ không vội bán James Rodriguez nếu chưa nhận được lời đề nghị và yêu cầu hỏi mua hợp lý. James sẽ trở lại tập trung cùng đội vào ngày 29/7 sắp tới. Hiện tại, Napoli chỉ muốn mượn James, chính vì lẽ đó điều này khiến thượng tầng "nhà trắng" không đồng ý vì Real muốn bán đứt. Atletico sẽ là đội bóng nắm ưu thế nếu tỏ ra nhanh tay và dứt khoát trong việc chiêu mộ tiền vệ đến từ Colombia.

Hãy cùng chờ xem, liệu Real Madrid sẽ bán James cho Napoli, Atletico, Man Utd hay giữ lại Bernabeu thêm 1 mùa giải.

Minh Trí | 10:55 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục