Real tính đục nước béo cò, mua Pogba với giá hời - Steve Nicol khẳng định

09:39 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phân tích đáng chú ý về việc Real Madrid muốn chiêu mộ Pogba trong bối cảnh Man Utd gặp khủng hoảng.

Manchester United đang gặp khủng hoảng. Qua từng trận đấu, Man Utd lại cho thấy mình sai khi bán đi Marouane Fellaini, không giữ chân Ander Herrera và để Lukaku rời đi.

Thời điểm này, Paul Pogba vẫn chưa thôi là giấc mơ của huấn luyện viên Zidane, và chắc chắn ở kỳ chuyển nhượng tới, phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ lại có những động thái mới.

Và theo chuyên gia Steve Nicol, Real Madrid cho rằng có thể họ sẽ mua được Pogba với giá rẻ. Tuy nhiên ông cũng coh rằng đứng trên góc độ của Man Utd, việc để Pogba rời đi là vô nghĩa:

The midfield change Solskjaer could make if Manchester United are without Paul Pogba vs Liverpool FC - Bóng Đá

Zidane vẫn khao khát sở hữu Pogba.

"Nếu là Real Madrid, bạn sẽ nghĩ dựa vào những gì xảy ra với Pogba thời gian qua, bạn có thể mua cậu ấy với giá rẻ hơn một chút."

"Thế nhưng cũng cần phải xem Man United nghĩ thế nào về thương vụ này. Bây giờ họ đang cần người, và không cần phải để cầu thủ chất lượng nhất của mình rời đi."

"Phong độ của Pogba hiện tại không phản ánh tài năng của cậu ấy, và lỗi nằm ở các vệ tinh của tiền vệ này. Vì thế đứng trên góc độ của Man Utd, việc để Pogba rời đi là vô nghĩa."

Ở một diễn biến khác, mới đây huyền thoại Juventus - Claudio Marchisio đã nói về những ngày đầu tiên của Pogba ở thành Turin.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 08:45 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục