Real tìm kiếm sự thay thế Jovic trong "cơn ác mộng" của Sergio Ramos

22:54 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid quyết định chiêu mộ mục tiêu khác trên hàng công sau sự đổ vỡ trong thương vụ Luka Jovic.

Tưởng chừng Real Madrid đã đạt được mọi thỏa thuận với Eintracht Frankfurt về việc chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic, thì mới đây, nhiều tờ báo uy tín đồng loạt đưa tin, đại diện đến từ Bundesliga quyết định "lật kèo" phút chót bằng cách tăng thêm 40 triệu euro cho thương vụ này (mức phí ban đầu rơi vào khoảng 60 triệu euro).

Số tiền phía Frankfurt đưa ra thực sự không thành vấn đề đối với ngân sách khổng lồ của Los Blancos, nhưng họ có lý do để khước từ lời đề nghị này. Nguồn tin từ Fox Sports cho hay, ban lãnh đạo đánh giá Jovic chưa đủ kinh nghiệm thi đấu ở những sân chơi lớn. Ngoài ra, cá nhân cầu thủ 21 tuổi cũng đã bày tỏ ý định chuyển đến đầu quân tại thủ đô Tây Ban Nha.

Real bỏ qua Jovic chọn Lewandowski - Bóng Đá

 Frankfurt lật kèo Real trong thương vụ Jovic.

Real chắc chắn sẽ không thay đổi mô hình tài chính chỉ vì một trong những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Do đó, họ chấp nhận từ bỏ thương vụ này và chuyển hướng sang tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich, Robert Lewandowski.

Ngôi sao người Ba Lan luôn là cơn ác mộng của hàng phòng ngự Los Blancos trong những lần hai đội đối đầu. Bốn bàn thắng anh ghi được ở trận bán kết Champions League diễn ra vào năm 2013 ắt hẳn vẫn còn khiến nhiều cổ động viên Real ám ảnh.

Theo nguồn tin từ tờ Fox Sports, ngôi sao 30 tuổi từng thổ lộ rằng, anh muốn tìm những trải nghiệm mới ở Tây Ban Nha hoặc Anh sau thời gian dài chơi bóng tại giải đấu cao nhất nước Đức.

Real bỏ qua Jovic chọn Lewandowski - Bóng Đá

 Real quyết định "bẻ lái" sang Lewandowski.

Nếu Real thực sự xúc tiến thương vụ này, họ sẽ mang về Bernabeu một cỗ máy săn bàn hạng nặng ở mùa giải tới. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn cần phải cân nhắc quyết định của mình, bởi Lewandowski đã bước sang tuổi 30, tức là cựu ngôi sao Borussia Dortmund không còn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao bao lâu nữa.

Trong khi đó, Los Blancos muốn tính đến những nước đi lâu dài hơn. Vì vậy, những mục tiêu mang tính chất giải quyết tình thế sẽ không phải ưu tiên hàng đầu của họ. 

Hơn nữa, việc bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Jovic có thể khiến Real ôm hận bởi phía Barcelona rất "thèm khát" ngôi sao người Serbia và nếu thời cơ đến, nhiều khả năng họ sẽ thực hiện động thái với cựu ngôi sao Benfica.

Dù năng lực hiện tại của tiền đạo 21 tuổi không xứng đáng với mức phí 100 triệu euro, nhưng màn trình diễn của Jovic trong suốt mùa giải qua hứa hẹn anh sẽ trở thành một trong những tiền đạo toàn diện nhất thế giới trong tương lai gần.

Trường Sơn | 22:02 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục