Real thua, Zidane trấn an người hâm mộ

15:50 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnTrận thua trước Real Betis khiến thành Madrid bùng nổ, HLV Zinedine Zidane phải lên tiếng trấn an các cổ động viên.

Bước vào trận đấu này, HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất vui mừng khi chào đón Ronaldo trở lại thi đấu sau án phạt. Tuy vậy, sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không giúp đội chủ sân Bernabeu có được chiến thắng. Thua sát nút 0-1 trước Real Betis, đội bóng thành Madrid nhận vô số lời chỉ trích, la ó từ phía người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 HLV Zinedine Zidane phải lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Ngay sau đó, chiến lược gia người Pháp phải lên tiếng trấn an các CĐV khó tính. Ông bày tỏ: "Tôi không nghĩ hoàn cảnh của Real hiện tại là khó khăn. Dù chúng tôi để mất điểm, nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu còn lại. Điều phải làm bây giờ là cố gắng không bị thụt lại chỉ vì ba trận đấu tệ hại trên sân nhà."

"Chúng tôi không thành công trong việc ghi bàn. Điều nên làm lúc này là giữ bình tĩnh, thư giãn và suy nghĩ và trận đấu tiếp theo. Tôi không nghĩ có bất cứ điều gì đáng để quan tâm, vì thế mọi người đừng lo lắng," ông chia sẻ.

Với trận thua này, Real đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH La Liga và bị Barca bỏ xa 7 điểm. Về phần Betis, họ cũng vượt qua Real và xếp thứ 6 với 1 điểm nhiều hơn.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 15:35 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục