Real thua sốc, Zidane chốt luôn tương lai

06:35 Thứ tư 02/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu vừa trải qua 90 phút thảm họa trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League.

 

 Real Madrid hành quân đến Kiev

Ở lượt trận thứ 5 bảng C Champions League, Real Madrid bất ngờ ngã ngựa 0-2 trước Shakhtar Donetsk. Màn trình diễn tệ hại rạng sáng nay khiến Los Blancos có nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng năm nay. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane tuyên bố ông không có ý định từ chức dù đội nhà vừa trải qua 90 phút thảm họa. Hai pha lập công của Dentinho và Manor Solomon giúp Shakhtar Donetsk hạ gục nhà đương kim vô địch La Liga đầy bất ngờ.

Zidane insists he won't resign after Shakhtar complete shocking double over Real Madrid - Bóng Đá

Zidane đang chịu áp lực lớn sau chuỗi trận kém cỏi của Real.

"Tôi sẽ không từ chức. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Real Madrid luôn có những tình huống khó khăn. Đây quả là một chuỗi trận tệ hại nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước. Hôm nay là trận chung kết, Real Madrid đã chuẩn bị rất kỹ nhưng mọi thứ đã không đi theo kế hoạch. Chúng ta vẫn còn 1 trận đấu quyết định cuối cùng," Zidane phát biểu.

"Tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Hôm trước Real Madrid không xứng đáng có điểm trước Alaves nhưng hôm nay chúng tôi hoàn toàn đủ sức giành 3 điểm. Los Blancos không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục chiến đấu để lấy lại những kết quả khả quan".

Hệ thống phòng ngự yếu kém trở thành nỗi lo lớn nhất với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Real Madrid để lọt lưới 9 bàn sau 5 lượt trận vòng bảng Champions League, thành tích tệ nhất của họ xuyên suốt lịch sử giải đấu. 

Anh Nguyễn | 06:05 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục