Real "thoát chết" nhờ thói mê tín của Zidane?

12:34 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnThói mê tín dị đoan của HLV Zinedine Zidane được cho rằng đã góp phần giúp Real Madrid lội ngược dòng thành công trước Bayern Munich.

Ở bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (26/04, giờ Việt Nam), Real Madrid khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi ra sân trong trang phục đen, thay vì áo trắng truyền thống.

Real ngược dòng ngoạn mục trước Hùm Xám nhờ... Zidane mê tín - Bóng Đá

 Real ngược dòng ngoạn mục trước Bayern nhờ thói mê tín của Zidane?

Theo lý giải của Marca, sở dĩ Los Blancos phải mặc áo đen là bởi sự mê tín của HLV Zinedine Zidane. Số là tại Champions League mùa trước, Kền kền trắng đụng độ Bayern Munich ở tứ kết. Trong trận lượt đi, đoàn quân của HLV Zidane mặc trang phục đen và kết quả là giành thắng lợi 2-1 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo.

Bên cạnh việc để Real mặc áo đen lấy hên, chiến lược gia người Pháp còn chọn cả khách sạn từng ở, đồng thời giữ nguyên toàn thể thành viên đã góp mặt trong chuyến làm khách đến Allianz Arena vào năm ngoái.

Hành động mê tín của HLV Zidane đã mang đến điều tốt đẹp cho Real. Trong trận đấu lép vế hoàn toàn trước Bayern Munich, nhà ĐKVĐ Champions League vẫn thể hiện bản lĩnh khi lội ngược dòng thắng 2-1.

Kết quả trên giúp Real giành ưu thế cực lớn ở trận lượt về diễn ra vào tuần sau tại Santiago Bernabeu. Theo đó, một thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 cũng đủ giúp Los Blancos lần thứ 3 liên tiếp góp mặt ở chung kết Champions League.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 12:01 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục