Real thể hiện mức độ chịu chơi tranh thương vụ người Đức với Barca, Bayern

20:40 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vn Truyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến tương lai Sane với Real Madrid.

Ở Tây Ban Nha, Barcelona cùng Real Madrid luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Công bằng mà nói, cả 2 CLB đều đang đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn để tái xây dựng đội nhà. Không chỉ liên quan đến Ban huấn luyện, tương lai các cầu thủ cũng là vấn đề nan giải với bộ đôi ông lớn xứ bò tót. 

Ban lãnh đạo 2 đội hiện ráo riết chiêu mộ hàng loạt bản hợp đồng chất lượng. Vừa qua, truyền thông Đức tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến sự việc trên. Theo đó, Barca cùng Real đều đang để mắt đến Leroy Sane của Man City. 

real - Bóng Đá

Real sẵn sàng bỏ 100 triệu mua Sane. 

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ thêm tin quan trọng về thương vụ trên. Cụ thể, Don Balon cho hay Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia vô cùng để tâm đến bản hợp đồng trên đất Anh. Hay nói đúng hơn, Real Madrid muốn vượt mặt Barca và cả Bayern để sở hữu chân sút số 19.

Thượng tầng Kền Kền trắng đã chuẩn bị số tiền lớn để thương thảo với đương kim vô địch nước Anh. Chủ tịch Florentino sẵn sàng làm mọi thứ để chiêu mộ Sane, đồng thời đặt lên bàn đàm phán 100 triệu euro. Quan trọng, đại diện Madrid còn rất coi trọng tiền đạo 24 tuổi khi xác định anh là galaticos mới ở Bernabeu. Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao người Đức với Man City còn thời hạn đến 2021.

Video Real giành cúp C1 lần thứ 9:

Tiểu Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục