Real thất bại ê chề, Zidane thốt lên một câu

07:12 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đang tỏ ra bất lực trong việc giúp đội nhà cạnh tranh ngôi vị đầu bảng tại giải quốc nội.

 

Zinedine Zidane: 'Chúng tôi muốn cải thiện'

Dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Real Madrid đã thất thủ với tỷ số 1-2 chung cuộc trước Alaves. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH La Liga và bị đội đầu bảng Real Sociedad tạo khoảng cách 6 điểm. 

Trong 5 trận gần nhất được chơi tại sân vận động Alfredo Di Stefano, thầy trò HLV Zinedine Zidane thua cuộc đến 3 lần, một thành tích cực kỳ đáng quên. Bên cạnh đó, họ còn đón nhận thêm hung tin về tình hình nhân sự khi Eden Hazard tiếp tục dính chấn thương và phải rời sân khi hiệp một còn chưa khép lại.

I don't have an explanation' - Zidane at a loss after Real Madrid stunned at home by Alaves - Bóng Đá

 Zidane vô cùng thất vọng vì trận thua vừa rồi.

Phát biểu sau trận đấu, Zidane cho rằng, nguyên nhân chính dẫn đến thất bại xuất phát từ việc đội bóng đã thiếu đi tính nhất quán sau màn trình diễn ấn tượng trước Inter hồi giữa tuần.

"Tôi không có lời giải thích cho thất bại vừa rồi", Zidane nói.

"Đêm nay, chúng tôi đã tạo ra màn trình diễn xen kẽ giữa hai khoảnh khắc thi đấu ấn tượng và chơi cực tệ. Khi họ ghi bàn thắng sau ba phút, mọi thứ trở nên rất phức tạp với chúng tôi.

Màn đụng độ trước đó tại Milan, chúng tôi đã thi đấu xuất sắc, nhưng hôm nay .... Giờ đây những gì chúng tôi cần làm là tiếp tục luyện tập, chờ đợi sự trở lại của các ngôi sao chủ chốt và tạo ra động lực thi đấu. Chúng tôi đã thiếu đi tính nhất quán."

Trường Sơn | 06:42 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục