Real sinh biến, Ramos xử lý Marcelo và sao phàn nàn Zidane

22:26 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnBiến động trong phòng thay đồ Los Blancos đã được Diario Sport hé mở.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Sergio Ramos vào lưới Barcelona

Ở trận El Clasico tại Camp Nou, Real Madrid đã bỏ lại phía sau 2 thất bại đáng quên trước đó và xuất sắc đánh bại kình địch truyền kiếp. Federico Valverde, Ramos và Luka Modric là 3 cái tên điền tên lên bảng điện tử, mang về chiến thắng 3-1 cho Los Blancos.

Trong trận thư hùng ở xứ Catalonia, Marcelo và Isco xuất hiện trên băng ghế dự bị nhưng đều không được ông thầy Zinedine Zidane sử dụng. 

Trong 1 đoạn video được ghi lại, Isco đã phàn nàn về Zidane với Marcelo và 1 đồng đội khác là Modric ngay ở Camp Nou. Diario Sport cho hay sau khi nghe những lời than vãn của tiền vệ Tây Ban Nha, đội phó Marcelo đã bật cười.

Sergio Ramos 'clashes with Isco and Marcelo in Real Madrid dressing room row over their poor performance in recent weeks' - Bóng Đá

 Isco phàn nàn về Zidane.

Nguồn tin trên còn cung cấp thêm thông tin đáng chú ý trong phòng thay đồ Real. Theo đó, đội trưởng Ramos tỏ ra không hài lòng với cả Isco lẫn Marcelo. Trung vệ thủ quân đã công kích 2 đồng đội vì những màn trình diễn dưới sức của họ từ đầu mùa. Được biết bất chấp hạ gục Barca, nội bộ Los Blancos vẫn đang có mâu thuẫn.

Rạng sáng mai, Real sẽ làm khách tại Đức đối đầu Borussia Monchengladbach, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ở ngày ra quân, Los Blancos hứng chịu thất bại sốc 2-3 trước Shakhtar Donetsk, trong bối cảnh đối thủ mất đến 10 thành viên đội 1 vì virus Corona.

Phụng Sồ | 21:56 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục