Real sẽ không tốn xu nào để sở hữu "hai bom tấn" mùa tới?

19:01 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang sở hữu những cái tên vô cùng tiềm năng trong đội hình.

Video tài năng của Hazard

Sau những màn trình diễn khởi sắc kể từ đầu mùa giải đặc biệt là chiến thắng trước Barcelona ở vòng đấu lượt về La Liga, những tưởng Real Madrid sẽ nắm chắc chức vô địch quốc nội mùa này, song họ lại bất ngờ sẩy chân ở cuộc đụng độ với Real Betis và đánh mất quyền tự quyết vào tay đại kình địch.

Trước sự hụt hơi mà thầy trò HLV Zinedine Zidane thể hiện, có lẽ trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, thượng tầng Los Blancos sẽ tiếp tục chi tiền để bổ sung thêm những ngôi sao tài năng để nâng cấp chất lượng đội hình nhưng theo Marca, hiện tại Real vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của các nhân tố có sẵn, đặc biệt là bộ đôi Eden Hazard và Marco Asensio.

Hazard and Asensio: Real Madrid's summer signings will arrive at no cost - Bóng Đá

 Bộ đôi "thương binh" của Real mùa này.

Cả hai ngôi sao chạy cánh này đều dành phần lớn thời gian mùa này để điều trị chấn thương. Tuy nhiên Marca dự đoán rằng, nếu họ hoàn toàn bình phục, vấn đề thiếu hụt bàn thắng của Real sẽ được giải quyết nhanh chóng, thậm chí bộ đôi này có thể giúp CLB tạo ra thêm 25 pha lập công mỗi mùa.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật ở đầu gối hồi đầu tháng 3, Hazard đang cho thấy tín hiệu tích cực trong quá trình hồi phục. Trong khi đó, Asensio không còn gặp quá nhiều vấn đề về thể trạng và đã trở lại luyện tập tại Valdebebas trước khi mùa giải tạm hoãn vì dịch corona.

Trường Sơn | 18:24 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục