Real sẽ đưa Pep Guardiola về với Barcelona?

20:08 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc chạm trán nảy lửa ở vòng 16 đội Champions League nhiều khả năng sẽ khiến chiếc ghế HLV trưởng của Manchester City lung lay.

Lá thăm định mệnh vòng 16 đội Champions League 2019/20

Như vậy, kết quả bốc thăm vòng 16 đội Champions League 2019/20 đã ngã ngũ. Nhiều cặp đấu rất hấp dẫn khiến cho làng túc cầu giáo xôn xao. Có thể điểm qua như Borussia Dortmund - Paris Saint-Germain, Real Madrid - Manchester City, Atletico Madrid - Liverpool, Chelsea - Bayern Munich, Lyon - Juventus hay Napoli - Barcelona. Đây đều là những cặp đấu hứa hẹn những trận cầu nảy lửa. 

Real sẽ đưa Pep Guardiola về với Barcelona? - Bóng Đá

Kết quả bốc thăm đưa Real tái đấu Man City.

Trong số những cặp đấu đáng chú ý của vòng 1/8 Champions League 2019/20, Real Madrid và Manchester City hẳn là hai đội bóng lớn được chú ý hơn cả. Thêm một lần, ở những vòng đấu loại trực tiếp, cả hai lại chạm trán nhau. Lần gần nhất, mùa 2015/16, Man City đã thất bại trước Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu ở trận bán kết lượt về với tỉ số 0-1, dù trước đó, họ cầm hoà Los Blancos tại Etihad 0-0. Kết quả đó cũng khiến cho The Citizens bị loại.

Lần gặp lại này hứa hẹn mọi thứ sẽ thêm phần kịch tính, khi mà Pep Guardiola chạm trán Zinedine Zidane, hai nhà cầm quân cá tính và nhiều duyên nợ. Bên cạnh đó, khát khao giành Champions League của Real và Man City thời điểm hiện tại cũng đang rất lớn.

Real sẽ đưa Pep Guardiola về lại Barcelona?

Real Madrid chạm trán Manchester City ở vòng 16 đội Champions League là trận cầu nảy lửa, hứa hẹn chứa đựng nhiều sự kịch tính. Xét về tương quan lực lượng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có phần nhỉnh hơn, cả về góc độ ổn định, những ngôi sao trong đội hình lẫn phong độ ở giải quốc nội. Trong khi Real Madrid vẫn đang bám đuổi Barcelona rất sát sao trong cuộc đua La Liga, thì Man City của Pep Guardiola lại tỏ ra hụt hơi trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Real sẽ đưa Pep Guardiola về với Barcelona? - Bóng Đá

Man City của Pep đang hụt hơi.

Khó khăn là điều dễ dàng nhận thấy với đoàn quân HLV Pep Guardiola vào lúc này, khi phải đối diện với một đội quân hùng hậu, khát khao chiến thắng và quyết tâm quay trở lại với đỉnh cao Châu Âu. Xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Pep Guardiola đang có những liên hệ để quay về dẫn dắt Barcelona, sau 2 năm với 2 danh hiệu quốc nội cùng Man City. Mùa bóng hiện tại rất khó khăn, nếu mất chức vô địch Ngoại hạng Anh lẫn trắng tay tại Champions League, khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha "bật bãi" khỏi The Citizens là rất lớn.

Vì lẽ đó, cuộc đấu với Real Madrid tại vòng 16 đội Champions League sắp tới có ý nghĩa rất lớn với HLV Pep Guardiola. Nếu thua cuộc, sớm bị loại khỏi cúp C1, nhiều khả năng "ý định tái hợp" với Blaugrana của vị chiến lược gia này sẽ thành hiện thực. Bởi lẽ, BLĐ Man City không quá kiên nhẫn với bất kỳ một nhà cầm quân nào, dù cho trước đó họ mang vinh quang về Etihad đến đâu.

Xem HLV Pep Guardiola phát biểu:

Minh Trí | 19:25 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục