Real sẵn sàng đổi hàng khủng để lấy Dybala

16:55 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnLãnh đạo của Real Madrid sẵn sàng dùng Toni Kroos như một phần trong điều khoản thỏa thuận để thuyết phục Juventus nhượng lại Paulo Dybala.

Thông tin này bắt nguồn từ Rai Sport, theo đó Real đang muốn làm mọi điều có thể để thuyết phục Juventus đồng ý để cho ngôi sao người Argentina ra đi. Theo nguồn tin này, Los Blancos đang nhắm đến Dybala như một sự tăng cường sức sáng tạo cho hàng tiền vệ.

Real sẵn sàng đổi hàng khủng để lấy Dybala - Bóng Đá

 Real đang muốn làm mọi cách để có được Dybala

Vào thời điểm này, tuy cả Isco lẫn Asensio đều chơi không tồi, nhưng chủ tịch Florentino Perez cho rằng Real vẫn cần một ngôi sao đẳng cấp hơn. Với Dybala, cầu thủ người Argentina đang được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn, một cầu thủ mà nhiều người tin rằng sẽ đạt đến đẳng cấp của Messi trong vài mùa giải nữa.

Trong mùa giải năm nay, Dybala vẫn đang là một nhân tố rất quan trọng tại Juventus. Cụ thể sau 15 lần ra sân tại Serie A, cầu thủ người Argentina đã có được 12 bàn và 3 pha kiến tạo. Với phong độ này, không vô lý khi Bà Đầm Già vẫn đang ra sức giữ chân Dybala bằng mọi giá.

Theo Rai Sport, để thuyết phục Juventus, ngồi chấp nhận để Kross, một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay đến Italia, thì Real cũng sẽ chấp nhận bỏ ra thêm một khoản tiền được dự tính là 20 triệu euro.

Video tài năng của Paulo Dybala

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:50 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục