Real sẵn sàng để James Rodriguez đi với chỉ... 10 triệu euro

10:51 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnTheo Radio CRC, Real Madrid đã đồng ý để James Rodriguez chuyển tới đầu quân cho Napoli với mức phí tối thiểu là 10 triệu euro.

Sau khi khép lại 2 năm thi đấu tại Bayern Munich theo dạng cho mượn, James Rodriguez đã không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào khác từ Hùm Xám và buộc lòng phải quay trở lại Real Madrid.

Real sẵn sàng để James Rodriguez đi với chỉ... 10 triệu euro - Bóng Đá

 James Rodriguez nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Napoli.

Tuy nhiên tại Bernabeu, tiền vệ người Colombia cũng không nhận được sự chào đón từ HLV Zinedine Zidane, khi ông đã có những dự định khác để xây dựng Galacticos 3.0 trong thời gian tới. Trước bối cảnh đó, Los Blancos cũng đã bật đèn xanh để James Rodriguez thoải mái tìm cho mình một đội bóng mới trong mùa hè này.

Theo truyền thông tại Italia, điểm đến đang được James Rodriguez nhắm tới chính Napoli, nơi anh có thể tái hợp với người thầy cũ Carlo Ancelotti.

Được biết phía Real và Napoli cũng đã có những cuộc trao đổi về tương lai của ngôi sao người Colombia, theo đó 2 bên cùng thống nhất về một thỏa thuận cho mượn trị giá 10 triệu euro. Mặc dù vậy Real cũng đã bổ sung thêm các điều khoản để buộc Napoli phải mua đứt James với mức giá 40 triệu euro sau 1 năm.

Hiện đội bóng Italia đang nỗ lực thương thảo để thuyết phục Real giảm mức giá mua dứt xuống còn 30 triệu euro.

Hiện James Rodriguez đang cùng tuyển Colombia tham dự Copa America 2019. Ngay trong ngày ra mắt, tiền vệ 27 tuổi này cũng đã để lại đấu ấn rất lớn và giúp đội nhà có được thắng lợi 2-0 trước Argentina.

Video tài năng của James Rodriguez

Kỳ Anh | 10:00 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục