Real sẵn sàng bỏ 90 triệu bảng để đổi lấy De Bruyne

19:21 Thứ ba 21/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ Don Balon, Real Madrid đang ấp ủ một kế hoạch cướp đi chân chuyền hay nhất của Manchester City vào thời điểm hiện tại - Kevin De Bruyne.

Trong mùa giải năm nay, Kevin De Bruyne vẫn đang là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Man City. Dù đã ghi được 4 bàn, nhưng thế mạnh của cầu thủ người Bỉ này đó là chính nhãn quan chiến thuật xuất sắc cùng những đường chuyền đầy tinh tế và chính xác.

Real sẵn sàng bỏ 90 triệu bảng để đổi lấy De Bruyne - Bóng Đá

 Real sẵn sàng bỏ ra 90 triệu bảng để có được sự phục vụ của De Bruyne

Theo Don Balon, lãnh đạo của Real đang bị thuyết phục hoàn toàn bởi tài năng của Kevin De Bruyne và họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ để đưa anh tới Bernabeu. Cụ thể con số này được cho là vào khoảng 90 triệu bảng.

Nếu đem so với khoản phí 55 triệu bảng mà Man City đã bỏ ra vào năm 2015 để có được De Bruyne, thì giá trị của cầu thủ người Bỉ lúc này đã tăng lên tới 35 triệu bảng. Đó thật sự là một khoản sinh lợi rất đáng để lãnh đạo của Man City cân nhắc.

Tuy nhiên cũng sẽ là rất khó để Real có thể thuyết phục Guardiola chấp nhận để nhân tố cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông ra đi. Được biết chiến lược gia người Tây Ban Nha thời gian qua cũng đang hối thúc lãnh đạo Man City nhanh chóng gia hạn hợp đồng với De Bruyne.

Video tài năng của Kevin De Bruyne

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:40 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục