Real sẵn sàng bạo chi 150 triệu euro cướp 'thương vụ trong mơ' của Barca

20:24 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang chuẩn bị kế hoạch tranh giành mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona.

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp để thay thế Andres Iniesta, Barcelona đã nhắm đến Christian Eriksen như mục tiêu hàng đầu. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng chi đậm để có được chữ kí của tiền vệ người Đan Mạch ngay trong mùa Hè này.

Tuy nhiên, Real Madrid ngay lập tức có động thái ngăn chặn kế hoạch của đội chủ sân Camp Nou. Theo Don Balon, Kền Kền Trắng định vung lên bàn đám phán số tiền lên đến 150 triệu euro nhằm thuyết phục Tottenham nhả người. Đây là số tiền đủ để chủ tịch Daniel Levy cân nhắc về thương vụ này. 

Hiện tại, hợp đồng giữa Christian Eriksen và Tottenham chỉ còn thời hạn đến tháng Sáu năm 2020. Cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa có bất kì động thái nào về tương lai của mình. Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ nhiều khả năng cựu tiền vệ Ajax sẽ nối gót Harry Kane để gia hạn hợp đồng với "Gà trống". 

Real Madrid sẵn sàng bạo chi 150 triệu euro để đánh bại 'giấc mơ' chuyển nhượng của Barca - Bóng Đá

 Christian Eriksen bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Gia nhập Tottenham vào năm 2013 chỉ với giá vỏn vẹn 13,5 triệu euro, Christian Eriksen ngay lập tức đã trở thành nhân tố quan trọng của đội chủ sân White Hart Lane. Dù không thi đấu cho các đại gia như Manchester United hay Chelsea xong cầu thủ người Đan Mạch vẫn là một trong những chân chuyền hay nhất Premier League.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1992 đã ra sân tổng cộng 47 trận trên mọi đấu trường, ghi được 14 bàn thắng và có đến 13 đường kiến tạo trong màu áo Spurs.

Kha Võ | 19:55 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục