Real rao bán Benzema, Arsenal liệu có còn hứng thú?

23:22 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo Diario Gol, Real Madrid đã sẵn sàng để Karim Benzema rời khỏi Bernabeu và Arsenal cũng tỏ rõ mong muốn đón rước cầu thủ người Pháp.

Được biết, thủ quân Sergio Ramos chính là người kêu gọi chủ tịch Florentino Perez bán đi Benzema, khi chàng tiền đạo người Pháp vẫn được lòng HLV đồng hương Zinédine Zidane.

Real rao bán Benzema, Arsenal liệu có còn hứng thú? - Bóng Đá

 Arsenal có còn muốn muốn có Benzema?

Benzema là trung phong của Real Madrid. Nhưng tại La Liga mùa này, cựu tiền đạo Lyon chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 26 trận, bù lại, số đường kiến tạo của anh không hề tồi (8 đường chuyền thành bàn).

Dù sao, đóng góp thầm lặng của Benzema không hề được đề cao. Real có vẻ như cần những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc, như Cristiano Ronaldo là hơn. Bởi vậy, họ đã sẵn sàng để Benzema rời khỏi Bernabeu.

Benzema từ lâu đã là mục tiêu của Arsenal. Nhưng hiện tại, khả năng HLV Arsene Wenger chiêu mộ Benzema là rất thấp, khi trong tay ông đã có những Danny Welbeck, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Hơn nữa, số 9 của Real Madrid hiện đã 30 tuổi.

Tuy nhiên, tờ Diario Gol lại khẳng định Pháo thủ muốn có Benzema với mức giá 40 triệu euro. Trong khi đó, Real Madrid muốn thu về đến 80 triệu euro trong thương vụ này.

Tài năng đặc biệt của Karim Benzema:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:24 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục