Real ra quyết định sốc thương vụ Neymar

15:55 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin chấn động về thương vụ Neymar và Real Madrid.

Những ngày qua, một lần nữa, tin tức về tương lai Neymar phủ sóng khắp các mặt báo quốc tế. Từ sau khi Mundo Deportivo tiết lộ ngôi sao 26 tuổi khát khao trở lại Catalan, truyền thông thay nhau đồn đoán về ngày tháng sắp tới của anh.

Real từ chối mua Neymar - Bóng Đá

Real từ bỏ thương vụ Neymar.

Vừa qua, thậm chí, theo Daily Star, Neymar đã chia sẻ với một vài người bạn của mình về ý định trở lại Barcelona vào mùa sau. Sau đó, báo chí Tây Ban Nha cho hay Ban lãnh đạo gã khổng lồ sẵn sàng đưa tiền đạo số 10 trở về bằng cách trao đổi Dembele cộng với 60 triệu.

Mới đây, tin tức tương lai tuyển thủ xứ samba tiếp tục được cập nhật. Tuy nhiên, nó lại liên quan đến Real Madrid thay vì đương kim vô địch La Liga. Cụ thể, chương trình El Partidazo de COPE tuyên bố rằng Chủ tịch Real Florentino Perez đã hết kiên nhẫn, hứng thú và sẽ sớm từ bỏ thương vụ Neymar. Đồng thời, khẳng định rằng, việc chân sút Nam Mỹ đến Bernabeu đang xa vời hơn bao giờ hết.

Lý do đội bóng Hoàng gia ngó lơ siêu sao PSG cũng được tiết lộ. Theo đó, Neymar không được lòng các cổ động viên "Los Blancos" thông qua cuộc khảo sát gần đây. Tiền đạo 26 tuổi liên tiếp đòi trở về Barca khiến người Madrid tin rằng anh không phải ngôi sao phù hợp với Kền Kền trắng.

Bạch Băng | 15:52 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục