Real ra quyết định, báo tin cực vui cho Man Utd vụ sao 80 triệu Euro

13:37 Thứ tư 06/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnQuyết định mới nhất của Real Madrid cực kỳ có lợi cho việc tăng cường lực lượng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đang cho thấy một sự thay đổi rõ rệt. Đến lúc này, các CĐV đội bóng vùng tây bắc nước Anh hoàn toàn có cơ sở để tin vào việc Quỷ đỏ sẽ cán đích trong top4. Nhưng còn mùa tới, chắc chắn họ sẽ muốn nhiều hơn thế, đó là ngôi vương tại Premier League. Và để làm được điều đó, tăng cường lực lượng thông qua kỳ chuyển nhượng hè là chắc chắn phải làm.

Và một trong những mục tiêu được thượng tầng Old Trafford nhắm tới là Christian Eriksen. Tuy nhiên, sẽ là không dễ để phó chủ tịch Ed Woodward có thể đưa tiền vệ người Đan Mạch về bởi ngoài MU, Chelsea cùng Real Madrid cũng là những đội bóng lắm tiền nhiều của có khả năng cạnh tranh rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng. 

Real ra quyết định, báo tin cực vui cho Man Utd vụ sao 80 triệu Euro - Bóng Đá

Real Madrid rút lui sẽ đem lại lợi thế cho Man Utd.

Dẫu vậy, mới đây Real Madrid được cho là đã chính thức rút khỏi cuộc đua giành nhạc trưởng của Tottenham Hotspur. Thực tế, trước đó cũng đã có những thông tin cho rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã khá miễn cưỡng trong việc đeo đuổi Eriksen bởi cái giá trên trời lên tới 200 triệu bảng (trang Transfermarkt định giá Eriksen chỉ ở mức 80 triệu Euro mà thôi) mà phía CLB thành bắc London đưa ra.

Đây rõ ràng là một tin vui với MU, bởi một khi càng ít đội bóng nhập cuộc mà số 23 lại vẫn nhập nhằng tương lai, Tottenham có thể sẽ phải đưa ra những động thái hạ giá cầu thủ của mình.

Anh Tú | 12:20 06/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục