Real ra phán quyết, Arsenal ngóng chờ "thần đồng" 63 triệu bảng

19:05 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới nhất từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về tương lai của sao trẻ trong đội hình.

Mùa hè 2019, Real Madrid đã chi 303 triệu euro, thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 gương mặt mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những ví dụ rất điển hình. 

Việc Hazard cập bến Santiago Bernabeu khiến thượng tầng Los Blancos rất trông đợi, đặt nhiều kỳ vọng lớn lao. Mặc dù vậy, song song đó, nhiều sao trẻ có thiên hướng chơi cánh tại Kền kền trắng cũng bị đe doạ vị trí nghiêm trọng. Gương mặt có tương lai mù mịt khi Hazard cập bến Real không ai khác là Vinicius Junior, tài năng trẻ người Brazil.

Được ví von như "thần đồng" tại sân Santiago Bernabeu, Vinicius Junior cho thấy bản thân cố gắng rất nhiều để được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, Hazard cập bến Madrid cũng là lúc tương lai cầu thủ sinh năm 2000 ngày càng mù mịt. Truyền thông quốc tế đồn đoán rằng, Vinicius Junior có khả năng rời Bernabeu trong thời gian tới. Điểm đến khả dĩ là Arsenal hoặc Paris Saint-Germain.

Vinicius will not be loaned out in January - Bóng Đá

Vinicius là mục tiêu Arsenal rất khao khát. Mức phí chuyển nhượng sao trẻ người Brazil vào khoảng 63 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Mặc dù vậy, theo Marca, Real sẽ không cho mượn hay bán Vinicius đi ngay tháng 1. Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn muốn tài năng người Brazil tiếp tục gắn bó với CLB thành Madrid thêm 1 thời gian nữa.

Vì vậy, nhiều khả năng, ở những vòng đấu tới, HLV Zidane sẽ trao cơ hội thi đấu và đặt niềm tin nhiều hơn vào Vinicius Junior.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 18:20 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục