Real ra lời đề nghị khó tin cho thương vụ Pogba

05:58 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi.

 

Tài năng của Pogba

Kể từ khi HLV Zinedine Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, cái tên Paul Pogba luôn nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ của chiến lược gia người Pháp. Zizou tin rằng, sự xuất hiện của ngôi sao đồng hương không những sẽ giúp tuyến giữa tăng cường chất thép mà còn giúp quá trình luân chuyển bóng trở nên trôi chảy hơn.

Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, ông liên tục đề nghị ban lãnh đạo Los Blancos bạo chi để mang Pogba về Bernabeu. Tuy nhiên, với việc Manchester United nhất quyết không nhả người, mọi phương án tiếp cận mà Real đưa ra đều bị "phá sản".

Real Madrid 'to table £70m Paul Pogba bid' - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Real.

Sau hơn một năm, khi hợp đồng của Pogba tại Old Trafford sắp hết hạn (mùa hè năm 2021), cộng thêm việc tiền vệ 27 tuổi đang bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới để có thể tìm kiếm thêm danh hiệu, cơ hội dành cho "Kền kền trắng" mới trở nên sáng sủa hơn.

Dù ngôi sao người Pháp từng được rao bán với mức giá lên đến 160 triệu bảng, nhưng theo Mirror, phía Real tin rằng, trong bối cảnh mối bất hòa giữa Pogba và Man Utd ngày một lớn hơn, họ chỉ cần chi ra khoản tiền 70 triệu bảng để chốt hạ thương vụ này.

Hiện tại, Los Blancos đã chuẩn bị sẵn sàng để gửi lời đề nghị đến thượng tầng Quỷ đỏ. Hãy cùng chờ xem liệu họ có thể kích hoạt thành công "niềm ao ước của Zidane" trong kỳ chuyển nhượng hè này hay không!

Trường Sơn | 05:28 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục